0 - Liên hệ        

Chọn loại dây hơi khí nén nào để đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất

Dây hơi khí nén là thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, tuy nhiên với những yêu cầu khắt khe như môi trường có nhiệt độ, áp suất cao, môi trường hóa chất độc hại hay ẩm ướt,… thì nên lựa chọn loại ống hơi nào?

Nên chọn loại dây hơi khí nén nào để đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất

Như các bạn đã biết, hiện nay dây hơi khí nén (ống hơi khí nén) có rất nhiều loại và nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng để hoạt động tốt trong những điều kiện môi trường khắt khe như hóa chất, xăng dầu, nhiệt độ, áp suất cao, môi trường ẩm ướt,… thì chỉ có số ít chất liệu có thể đáp ứng được, trong đó hiệu quả nhất và an toàn nhất người ta vẫn thường ưu tiên ống khí nén được làm bằng chất liệu PU. Và STNC là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành.

Những ưu điểm nổi bật của ống khí nén PU của hãng STNC

- Sản xuất nguyên liệu polyurethane nguyên chất PU 100%, có thể chịu va đập, chịu rung, chịu sự ăn mòn và uốn nắn rất tốt.
-  Chất lượng tốt, độ đàn hồi và độ bền cao, dễ dàng uốn nắn, tháo lắp.
-  Tính linh hoạt tuyệt vời, bán kính của viền ống nhỏ, nhiệt độ hoạt động và phạm vi áp lực làm việc rộng.
-  Kích thước đường kính ống trong vòng kiểm soát mang độ chính xác cao, phù hợp với nhiều khớp.
- Có nhiều loại ống (ống xoắn, ống cuộn) với nhiều màu sắc (xanh, cam, trắng trong) cùng đa dạng kích thước cho bạn lựa chọn.
- Không độc, vô hại đối với cơ thể người và được chấp thuận bởi các sản phẩm bảo vệ môi trường.

Mua ống hơi khí nén PU của hãng STNC ở đâu?

Ống hơi khí nén là thiết bị không thể vắng mặt trong hệ thống khí nén. Vì vậy, việc lựa chọn và tìm mua một sản phẩm chất lượng từ những nhà cung cấp uy tín là điều hết sức quan trọng. Điều này sẽ không còn là nỗi bận tâm của bạn, nếu như bạn đến với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Triển Hưng.
Công ty Triển Hưng Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp dây hơi khí nén chất lượng và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm dây khí nén mà công ty cung cấp đảm bảo làm bằng chất liệu PU, chính hãng STNC.
Bên cạnh cung cấp ống khí nén, công ty còn cung cấp đa dạng các thiết bị khí nén chính hãng STNC khác như: xy lanh khí nén, van khí nén, co nối, đầu nối nhanh, bộ lọc, điều áp, mắt trâu,…
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng gọi điện cho chúng tôi qua số hotline 0982 434 694 – 0918 434 694 để được tư vấn. Ngoài ra, các bạn hãy vào trang web https://tudonghoadanang.com để tham khảo danh mục sản phẩm hoặc đến địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, công ty rất hân hạnh phục vụ.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm