0 - Liên hệ        

Tìm mua van hơi đảo chiều 3/2 có chất lượng tốt

Theo như quan sát, tổng hợp thông tin của chúng tôi thì thời gian qua lượng khách có nhu cầu mua các van hơi đảo chiều 3/2 tăng cao. Có rất nhiều nguyên nhân khiến khách tin tưởng sử dụng loại van này: thời gian đóng mở cửa nhanh, điều khiển khí chính xác, hệ thống sản xuất bằng khí được nhân rộng không chỉ trong công nghiệp mà còn một số hoạt động của cuộc sống. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tìm ngay một địa chỉ uy tín để đặt hàng nhé.

Van hơi đảo chiều 3/2 có cấu tạo và hoạt động như thế nào?

Van khí nén được chia làm 3 loại chính dựa trên tác động để van hoạt động: van điện, van cơ khí, van hơi. Trong 3 loại trên thì van điện được sử dụng nhiều nhất vì: đa dạng chủng loại, thuận tiện cho sử dụng và lắp đặt, thích hợp với hệ thống vận hành liên tục, có thể cài đặt để vận hành tự động.
Van hơi đảo chiều 3/2 là một loại van điện. Tên van thể hiện rõ số cửa van và vị trí thanh trượt để có thể phân biệt với những đảo chiều khác như van 5/2, van 4//2, van 5/3, van 5/2… Mỗi van sẽ phù hợp với một loại thiết bị cơ cấu như van hơi 3/2 sẽ cung cấp khí, điều khiển khí cho xi lanh có tác động đơn (xi lanh 1 chiều) hoạt động.
Van có 3 cửa bao gồm: 1 cửa khí vào, 1 cửa khí ra, 1 cửa khí xả và 2 vị trí thanh trượt. Người ta có thể chia thành nhiều loại khác nhau: van đảo chiều thường đóng, van thường mở hoặc chia theo điện áp, kích thước ren.
Khi ở trạng thái bình thường, van sẽ không hoạt động. Với van thường đóng thi cửa khí xả và cửa khí ra thông với nhau, cửa khí vào đóng. Khi cung cấp một dòng điện vào van, điện sẽ đến cuộn coil làm coil sinh ra từ trường. Những từ trường này có lực và truyền đến thân van, tác động lên lò xo làm cửa khí vào và cửa khí ra thông với nhau, cửa khí xả đóng lại. Khi ngắt điện, cửa van sẽ trở lại vị trí ban đầu cũng đồng nghĩa với việc van dừng hoạt động nhanh chóng.
Để làm được điều này thì cấu tạo van sẽ chỉ bao gồm 2 phần chính đó la coil và thân van, được nói với nhau bởi trục. Coil có vỏ nhựa, lõi dây đồng còn thân van thì làm bằng thép chịu lực. Đặc biệt là van có thể thay thế loại coil có cường độ khác nhau để dùng cho điện xoay chiều hoặc điện 1 chiều. Van có thể được lắp kèm với một số thiết bị tự động, cảm biến để hẹn giờ hoạt động và thời gian đóng mở cửa trong bao lâu.

Lựa chọn van hơi đảo chiều 3/2 chất lượng, cần lưu ý gì?

Nếu van tốt thì nó có thể làm việc trong mọi hệ thống khác nhau, chống va đập, không bị ăn mòn và oxi hóa, tuổi thọ cao sẽ giúp người dùng có thể điều khiển hơi, khí nén dễ dàng. Tuy nhiên, để mua được 1 van vừa phù hợp, chất lượng, giá thành phải chăng không phải là một chuyện dễ dàng khi van hơi đảo chiều các loại xuất hiện tràn lan trên thị trường.
Khi mua van thì khách hàng cần phải dựa trên những yếu tố như sau:
+ Thông số thực tế của hệ thống: lưu lượng của hơi qua van, nhiệt độ và áp suất lúc min- max, độ ẩm của môi trường, số cửa van và số vị trí trượt.
+ Yêu cầu làm việc: chế độ vận hành, vị trí lắp đặt, điện áp sử dụng, kích thước ren.
+ Số lượng van cần mua, hãng uy tín, giá thành của van.
+ Các loại phụ kiện cần thiết cho van như: co nối, ống hơi PU, đồng hồ đo áp, giảm thanh, đế van loại xéo hoặc thẳng.
Hiện nay, một số hãng kỹ thuật đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách và tung ra thị trường nhiều loại van tốt, bền nhưng giá cả phải chăng mà bạn có thể tham khảo như: FESTO, SMC, STNC, PVN, TPM, AIRTAC …
Để mua được hàng chính hãng, khách cần tìm kiếm những công ty, đơn vị phân phối uy tín được khách hàng bình chọn tốt.
Tại Đà Nẵng, chúng tôi có thể giới thiệu với bạn một địa chỉ mà đã từ lâu được khách hàng tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên review tốt. Đó là công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng, đại lý chính thức của nhiều hãng sẽ cung cấp cho bạn tất cả các loại thiết bị không chỉ là van hơi đảo chiều mà còn xi lanh, bộ lọc, phụ kiện.
Tất cả đều là chính hãng, có tem nhãn để chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đính kèm với catalogue, số lượng hàng hóa phong phú có thể lên đến hàng nghìn mã hàng, chắc chắn sẽ đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách. Bên cạnh đó, gia thành thấp, dịch vụ khách hàng tận tâm, tư vấn và hỗ trợ khách nhiệt tình không chi trong việc chọn lựa mà còn trong xử lý sự cố vận hành.
Công ty ngoài kinh doanh còn có thể thực hiện dự án, thiết kế, thi công, lắp đặ các công trình khí nén. Liên hệ ngay hôm nay, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của công ty qua số: 0982 434 6940918 434 694  hoặc 02363 767 338.
Trụ sở: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm