0 - Liên hệ        

Hỏi đáp cần thiết về van khí nén 220v ac

Thật bất ngờ, thời gian gần đây chúng tôi liên tiếp nhận được những câu hỏi của rất nhiều khách hàng mong muốn được giải đáp một cách nhanh chóng về van khí nén 220v ac dùng cho điện xoay chiều. Các khách hàng ấy đã thắc mắc những vấn đề gì và chúng tôi trả lời như thế nào thì các bạn hãy đón đọc bài viết ngày hôm nay để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Van khí nén 220v ac có phải là van điện từ hay không?

Van là thiết bị cơ bản và cần thiết để hình thành một hệ thống khí nén hoàn chỉnh. Đây cũng chính là thiết bị mà nhiều hãng kỹ thuật đã tập trung nghiên cứu và chế tạo đế đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Trước tiên, van điện từ là van khí nén điều khiển bằng điện để hoạt động, và van khí nén 220v ac là một loại van như thế.  Tên đầy đủ của van là van khí nén điện từ 220v ac, được thiết kế và chế tạo dành riêng cho những hệ thống sản xuất sử dụng điện xoay chiều có cường độ 220v không đổi để vận hành.
Van được cấu tạo từ hai thành phần đo là thân van và coil điện. Trong đó, coil điện luôn đóng vai trò quan trọng bởi nó điều khiển cửa ở thân van hoạt động. Coil điện 220v ac có vỏ bằng nhựa cách điện tốt, lõi là cuộn dây đồng được quấn.

Ưu điểm của van 220v ac so với các loại van khí khác

Trong một hệ thống khí nén có rất nhiều loại van khác nhau, được lắp đặt để thực hiện những nhiệm vụ phân chia, cung cấp, điều khiển khí nén theo yêu cầu. So với van khí điều khiển bằng hơi, van khí nén điều khiển bằng cơ thì van điện có nhiều ưu điểm nổi bật hơn.
Thời gian điều khiển để đóng mở cửa van nhanh hơn, thường thì nó gần như là cùng 1 lúc với thao tác mở công tắc điện. Điện 220v xoay chiều là điện áp phổ biến nhất hiện nay, dễ đấu nối và khai thác. Bên cạnh đó, nếu khách hàng sử dụng thêm các thiết bị tự động điện thì sẽ hẹn được giờ mở van, giờ đóng van, không cần điều khiển trực tiếp của con người. Van có kích thước đa dạng, phổ thông phù hợp với rất nhiều hệ thống có quy mô lớn nhỏ khác nhau với ren 13, 17, 21 hay 27, 34, 49, 60.

Khi hoạt động, van khí nén 220v ac cần những loại phụ kiện nào?

Để van có thể hoạt động tốt, phát huy hết công năng của mình thì khách hàng chắc chắn phải cân nhắc lựa chọn các loại phù kiện sao cho hợp lý nhất.
+ Đồng hồ hơi là thiết bị đung để do áp suất và hiển thị các chỉ số để người điều khiển biết và có những điều chỉnh kịp thời tránh áp tăng cao, tụt áp khiến van không hoạt động tốt.
+ Khi khí nén làm việc, bao giờ nó cũng gây ra những tiếng ồn không nhỏ vi thế các loại giảm thanh đồng, nhựa ra đời để hạn chế tình trạng này.
+ Ống hơi, co nối là 2 thiết bị nối trực tiếp với van. Ống hơi có nhiều loại kích thước phi từ 4, 6, 8, 10, 12, 14, 16, màu sắc đa dạng với trắng, cam, xanh. Ống làm từ PU nên có độ dẻo, bền, chịu áp suất hay nhiệt rất tốt.
Co nối nhiều loại như: nối X, nối Y, nối T, nối có tiết lưu, nối thẳng, nối đầu ống đầu ren… Lựa chọn co nối, ống hơi phải có kích thước vừa với lỗ ren của van để tạo nên sự khép kín, không rò rỉ.
+ Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như: đế van thẳng, ốc bít, đế van xéo, đầu chi hơi tự động, thanh ngang chia hơi…

Lưu ý khí mua van khí nén điện từ loại 220v ac

Việc lựa chọn cho mình một van khí nén điện trở nên dễ dàng hơn với nhiều người khi mà trên thị trường hiện nay, lĩnh vực mặt hàng này rất đa dạng không chỉ về mẫu mã, kích thước, chủng loại mà còn về giá cả. Nhưng sẽ rất khó khăn để phân biệt và chọn cho mình loại van chính hãng, giá tốt, chất lượng cao.
+ Khi mua van, khách hàng cần tìm hiểu hệ thống, nắm các số liệu về max- min về nhiệt độ, lưu lượng khí, độ ẩm và áp suất.
+ Kích thước ren, loại van thường đóng- mở, loại van 1 đầu điện hay 2 đầu điện.
+ Vị trí lắp đặt của van, số lượng van cần mua, trọng lượng của mỗi van.
+ Chế độ làm việc: thường xuyên, liên tục… tính chất của khí và môi trường công việc.
+ Tham khảo giá bán, tìm nhà sản xuất sao cho tiết kiệm chi phí tối đa.
+ Khách hàng cũng nên quan tâm đến chất liệu của van, nếu van được thiết kế đơn giản với vật liệu tốt thì sẽ có thể hoạt động lâu dài mà không lo bị ăn mòn, oxi hóa.
Nên mua van khí nén 220v ac ở đâu tại thành phố Đà Nẵng
Van khí nén 220v ac hiện nay nổi tiếng là đến từ các hãng sản xuất thiết bị kỹ thuật hàng đầu: PVN, STNC, TPM, AIRTAC, FESTO, SMC … Những thiết bị này đều được kiểm tra chất lượng một cách kĩ càng, test thử trước khi xuất xưởng, tem và nhãn mác đầy đủ.
Việc mua các loại van này ở Đà Nẵng chưa bao giờ dễ dàng đến thế nếu như bạn tìm đến với công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Đây là một trong những đơn vị thuộc Top của thành phố chuyên cung cấp thiết bị khí nén bao gồm: van, xi lanh, ống hơi, phụ kiện, bộ lọc … Với tiêu chí kinh doanh của công ty “ thiết bị chất lượng, giá cả phải chăng, dịch vụ tận tâm” chắc chắn 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng.
Chưa tìm được loại van như ý muốn, khách hàng đừng lo lắng khi đội ngũ nhân viên đã sẵn sàng để tư vấn, trao đổi về các thông số và đưa ra những giải pháp những van khí nén 220v ac đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, giá cả.
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ báo giá trực tiếp,hỗ trợ mua và giao hàng cũng như cung cấp các thông tin về chương trình giá, chương trình khuyến mại hấp dẫn khi bạn điện đến số: 02363 767 3330982 434 694 hoặc 02363 767 334.
Địa chỉ làm việc: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ thông  qua email quen thuộc: info@tudonghoadanang.com
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm