0 - Liên hệ        

Bình bơm nhớt tự động của hãng nào tốt nhất?

Tại sao nên chọn bình bơm nhớt loại tự động? Và bình bơm nhớt tự động của hãng nào là tốt nhất? Là hai câu hỏi mà nhiều khách hàng đã thắc mắc với chúng tôi. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại bơm bôi trơn với thiết kế, kiểu dáng, cách tác động, thông số khác nhau nên chắc chắn sẽ làm các bạn cảm thấy hoang mang và lo lắng khi có nhu cầu. Tuy nhiên, những kỹ sư của công ty TBKT Đà Nẵng sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó một cách chính xác, đầy đủ nhất.

Lợi ích khi sử dụng bình bơm nhớt loại tự động

Bình bơm nhớt là thiết bị rất quan trọng với các hệ thống máy móc cơ khí, chúng giúp giảm ma sát, bôi trơn, hạ nhiệt tránh phát sinh những nguy cơ cháy nổ, giúp các chuyển động mượt mà hơn. Đặc biệt với những loại máy chế tạo, cơ khí như: máy phay CNC, máy tiện, máy khoan, máy bào, máy mài, máy dập, máy chấn, máy ép, máy nén, máy phun, máy in …thì sử dụng bơm nhớt còn giúp tăng tuổi thọ, giảm tiếng ồn khi vận hành.
Một bình bơm thông thường có thể bơm được các chất: nhớt, dầu, mỡ … Người ta phân chia các loại bơm dầu bôi trơn dựa vào cách vận hành, tác động. Có hai loại chính trên thị trường mà khách hàng có thể tham khảo: Bơm tay, bơm tự động.
Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về loại bơm nhớt tự động đang được rất nhiều người quan tâm, tìm kiếm thông tin.
Cấu tạo của một bơm nhớt tự động sẽ bao gồm: thùng chứa chất bôi trơn, van thủy lực, bơm, cổng nối điện, ống dẫn … Trong đó, thùng chứa sẽ có dung tích đa dạng từ 1 lít cho đến 4 lít, 5 lít, tùy vào công suất của máy mà ta chọn sao cho phù hợp. Van thủy lực thường là các van an toàn để giúp bơm không làm việc quá tải, dẫn dầu hay nhớt đi theo một chiều cố định.
Loại bơm bôi trơn này ghi điểm với khách hàng thông qua những tính năng được tích hợp vào bơm:
+ Đồng hồ đo áp suất để hiển thị chính xác trị số áp suất. Người vận hành sẽ căn cứ vào đó để điều chỉnh sao cho không bị tụt áp, tăng áp ảnh hưởng đến hoạt động của bơm.
+ Thời gian bơm nhớt và thời gian ngắt nghỉ có thể cài đặt, thiết lập phù hợp với chế độ làm việc của máy. Người vận hành sẽ không tốn thời gian và sức lực cho việc giám sát và điều khiển liên tục.
+ Lưu lượng của bơm có thể thay đổi phù hợp với nhu cầu bôi trơn, làm mát của máy móc trong từng giai đoạn làm việc, vận hành.
+ Đồng hồ tín hiệu thông báo cho việc nhiên liệu trong thùng chứa sắp hết hoặc hết.
 + Bơm được sử dụng cho những hệ thống sản xuất, máy móc yêu cầu thời gian bơm nhớt liên tục, lâu dài, lưu lượng mỗi lần bơm nhiều mà nếu sử dụng bơm bôi trơn bằng tay không đạt hiệu quả, tốn thời gian và sức của con người.

Bình bơm nhớt tự động của Saintfon bền, chất lượng nhất

Một bình bơm nhớt như thế nào là phù hợp với việc lắp đặt, sử dụng của bạn? Đó là khi nó có những thông số liên quan như: lưu lượng, áp suất, nhiệt độ, động cơ, điện áp, thể tích, công suất, trọng lượng, chế độ làm việc.
Với bơm tự động thì điện áp rất quan trọng, phải là điện áp 220V AC. Nguồn điện phải ổn định không nên chập chờn hoặc bị ngắt liên tục, đột ngột sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bơm và hoạt động bôi trơn, làm mát của máy móc. Để phòng ngừa những tình huống trên, khách hàng có thể sử dụng điện năng lượng mặt trời hoặc các bình ắc quy.
Bơm được làm từ chất liệu tốt như thép, nhựa cứng, nhôm có thể chống gỉ, oxi hóa, chống ăn mòn, làm việc trong các môi trường có nhiệt độ, áp suất thay đổi liên tục. Bơm có tuổi thọ trung bình trên 2 năm. Bơm dầu bôi trơn hay bơm nhớt cũng cần phải được vệ sinh theo định kỳ. Trong quá trình này, khách hàng có thể kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động, phát hiện chi tiết có dấu hiệu hư hỏng để kịp thời thay thế.
Bình bơm nhớt của Saintfon là thiết bị khá nổi bật trong hàng ngàn thiết bị bơm bôi trơn đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Bơm có 1 thiết kế tối giản, gọn nhẹ để đảm bảo lắp đặt trong không gian chật hẹp.
Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là đơn vị duy nhất ở Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung kinh doanh tất cả các loại bơm nhớt do Saintfon sản xuất. Bơm được sản xuất trên 1 dây chuyền hiện đại, thông số chính xác nên khi lắp đặt và sử dụng độ bền cao, chất lượng và hiệu quả hoạt động tốt. Giá thành bơm không quá cao, thời hạn bảo hành trung bình trên 12 tháng, đổi trả hàng nếu như có lỗi trong sản xuất
Anh Nguyễn Thế Hà ở Hòa Cầm, Đà Nẵng đã chia sẻ: Từ khi lắp đặt bơm bôi trơn tự động của Saintfon cho máy tiện ở xưởng cơ khí, tôi đã thấy máy hoạt động thông suốt hơn, không còn tiếng ồn lớn và không phát sinh nhiệt khiến nóng máy nữa. Việc đầu tư lắp đặt hệ thống bơm bôi trơn này tuy có tốn kém nhưng hiệu quả cao và khiến tôi rất hài lòng.
Anh Hà một chủ xưởng cơ khí đã lắp đặt còn bạn thì sao? Nếu muốn được tư vấn về thiết bị bơm, thi công, lắp đặt, bảo hành, gia công thì các bạn có thể liên hệ với công ty qua số điện thoại đường dây chăm sóc khách hàng: 0982 434 6940918 434 694  hoặc 02363 767 338.
 Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng  từ khi được thành lập cho đến nay đã vươn mình trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp phân phối các thiết bị thủy lực, khí nén đến từ các hãng: STNC, Libo, Yuken, Saintfon, HDX, PVN, SMC … Công ty cam kết tất cả thiết bị là hàng chính hãng 100%, có chứng từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bán đúng giá nhà sản xuất đưa ra, có chiết khấu cao đối với những khách hàng đại lý, mua số lượng lớn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi chu đáo.
Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách khi có nhu cầu mua bình bơm nhớt và các thiết bị tự động hóa, năng lượng mặt trời, khí nén…
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm