0 - Liên hệ        

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp đèn sử dụng năng lượng mặt trời?

Loại đèn năng lượng mặt trời là thiết bị đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi nó có thể tiết kiệm được điện năng lại thân thiện với con người, bảo vệ môi trường và an toàn với tất cả dù là trẻ em. Và để đạt được lợi tích như vậy thì chúng ta phải đảm bảo chất lượng thiết bị tốt nhất. Chắc hẳn khách hàng ai cũng có một mối băn khoăn đó là địa chỉ cung cấp đèn sử dụng năng lượng mặt trời. Và bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý về một địa chỉ uy tín mà các bạn có thể tin tưởng.

Tại sao bạn lại chọn đèn sử dụng năng lượng mặt trời?

Từ xa xưa cho đến nay, con ngươi đã và đang khai thác những nguồn năng lượng: dầu mỏ, khí đốt, than đá, nước … để phục vụ cho sản xuất, sinh hoạt hằng ngày. Thói quen của chính chúng ta là sử dụng các loại đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, dùng điện xoay chiều để chiếu sáng.Việc này khiến con người phục thuộc nhiều hơn vào điện lưới và những nguồn năng lượng vốn đã có dấu hiệu cạn kiệt.
Thời gian gần đây nhiều người đã bắt đầu chuyển sang sử dụng các loại đèn năng lượng mặt trời.Trước hết năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng được phát ra từ mặt trời, được đánh giá là nguồn năng lượng vô tận, phong phú và không cạn kiệt.
Từ mặt trời phát ra năng lượng và được những tế bào quang điện trên tấm pin hấp thụ và chuyển hóa chúng thành điện năng. Đèn sử dụng năng lượng mặt trời là loại đèn sử dụng loại điện năng đó để chiếu sáng. Đèn có thể sử dụng điện một chiều 12V, 24V hoặc cũng có thể sử dụng điện xoay chiều 110V, 220V phải kèm theo bộ chuyển đổi.
Những lợi ích mà bạn có thể đạt được khi lắp đặt và sử dụng loại đèn năng lượng này:
+ Đảm bảo chiếu sáng ổn định dù là khi điện lưới bị ngắt hoặc cúp đặc biệt thcish hợp dùng cho mùa mưa bão, cho các tàu thuyền ra khơi đánh bắt hoặc cho những vùng núi cao, biên giới, hải đảo.
+ Tiết kiệm tiền, giảm chi phí hóa đơn điện hằng tháng của khách hàng nhất là những quán cà phê, resort, khu du lịch … Cũng chính là chúng ta đang giảm sự quá tải trên điện lưới, hạn chế tiêu thụ điện năng được khai thác từ nhiệt điện, thủy điện giúp bảo vệ môi trường. Tuy việc đầu tư ban đầu sẽ khá tốn kém nhưng hiệu quả dài lâu mang lại là điều mà ai cũng mong muốn. Tuổi thọ trung bình của đèn led, đèn năng lượng cao hơn so với đèn sợi đốt, thông thường là từ 2-3 năm.
+ Thiết bị rất bền dù là lắp đặt ở trong nhà hay ngoài trời, đảm bảo hiệu suất chiếu sáng khi có nhiệt độ, áp suất thay đổi, có va đập. Chất liệu tốt, cách điện nên an toàn cho người khi tiếp xúc, tránh các hiện tượng cháy nổ, rơi vỡ.
+ Đèn năng lượng mặt trời có nhiều loại như: đèn led chiếu sáng, đèn treo tường, đèn lối đi, đèn bậc thang, đèn ống với nhiều màu ánh sáng trang nhã: trắng, vàng đồng, vàng ấm, trắng ấm, thiết kế mẫu mã đa dạng đảm bảo tính thẩm mỹ cao của các công trình.
+ Ánh sáng từ đèn Led năng lượng mặt trời còn không tạo ra tia tử ngoại, bảo vệ mắt cho người dùng nhất là trẻ em.
Thiết bị rất thích hợp để sử dụng cho những công trình, nhà ở tại các vùng khó khăn chưa kéo điện lưới hay cho những tàu thuyền để có thể chiếu sáng khi làm việc trên biển hay cho những khu nhà ga, sân bay, bến tàu.Với các hộ gia đình đèn này có thể lắp ở các vị trí như cổng nhà, hành lang, cầu thang, sân vườn, ban công, tường rào … Ưu điểm của nó là không cần phải kéo, đấu nối dây điện phức tạp mà đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho căn hộ.

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp đèn sử dụng năng lượng mặt trời?

Để lựa chọn được một đèn năng lượng mặt trời lắp đặt cho công trình phù hợp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí thì khách hàng cần xác định và nắm rõ nhưng thông tin sau:
+ Nhu cầu chiếu sáng như thế nào? Bao gồm: diện tích chiếu sáng, công suất của đèn, màu ánh sáng, lắp đặt ở vị trí nào và phục vụ cho công trình nào.
+ Chọn loại đèn có cảm biến hay dùng nút nhấn để bật tắt. Nếu sử dụng đèn có cảm biến thì các đèn sẽ tự động bật khi trời tối và sẽ tắt khi trời sáng, rất thuận lợi cho người giám sát.
+ Thời gian sạc pin cho đèn, thời gian sáng của đèn là bao nhiêu tiếng, mức độ sáng mạnh hay yếu.
+ Lựa chọn loại đèn tương ứng với nhu cầu và tìm một địa chỉ thật uy tín để tư vấn và đặt hàng.
Tìm địa chỉ cung cấp đèn sử dụng năng lượng mặt trời? trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều người khi mà trên thị trường miền Trung đã xuất hiện rất nhiều công ty kinh doanh loại mặt hàng này.
Nếu bạn cần tìm hiểu các thiết bị như: đèn led năng lượng mặt trời, tấm pin, bộ hòa lưới, bộ chuyển đổi về cấu tạo, cách thức hoạt động, nguyên lý vận hành thì có thể đến ngay số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để gặp những nhân viên, kỹ thuật của công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ lựa chọn thiết bị chính xác, nhanh chóng, hiệu quả và lại cực kỳ tiết kiệm.
Công ty hiện là đơn vị hàng đầu tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên phân phối các thiết bị điện tự động, điện năng lượng cho các nhà máy, khu công nghiệp, trang trại, hộ gia đình. Giá rẻ, hàng chính hãng, thời hạn bảo hành lâu dài có thể từ 6 tháng đến trên 18 tháng, thủ tục mua bán, báo giá, đổi trả được thực hiện nhanh gọn nhất. Ngoài ra, tại đây, họ còn thiết kế, thi công, bảo hành, sửa chữa thiết bị khi khách hàng có yêu cầu.
Call ngay cho chúng tôi: 0982 434 6940918 434 694  hoặc 02363 767 338 khi bạn muốn sở hữu một không gian sống xanh, sạch, hiện đại, gần gũi và thân thiện với môi trường. Công ty TBKT Đà Nẵng rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Website: https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm