0 - Liên hệ        

Tư vấn và cung cấp các loại van hơi 5/2 STNC chính hãng ở Đà Nẵng

Một khách hàng giấu tên đã chia sẻ những thắc mắc của mình với chúng tôi như sau: Tôi muốn mua van hơi 5/2 STNC sản xuất với số lượng lớn nhưng chưa biết chọn van có kích thước bao nhiêu, cách lắp đặt cũng như lưu ý sử dụng và điạ chỉ kinh doanh nào có thể giao hàng tận nhà máy.
Trước hết cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi, tất cả thông tin sẽ có trong bài viết này. Hy vọng bạn đón đọc và có cho mình câu trả lời sớm nhất nhé.

Vì sao van hơi 5/2 STNC được nhiều khách hàng lựa chọn?

Van hơi 5/2 STNC là sản phẩm được STNC sản xuất nhằm cung cấp cho hệ thống một thiết bị có chức năng cung cấp, điều khiển khí nén cho các xi lanh, bộ lọc, chi tiết máy hoạt động.
Van hơi 5/2 còn có nhiều tên gọi khác như van hơi điện từ 5/2, van khí nén đảo chiều 5/2. Tên van đã hiển thị một cách đầy đủ số cửa, số vị trí có trên thân van đó là 5 cửa và 2 vị trí thanh trượt. Tương tự như vậy hãng cũng có van 3/2 với 3 cửa, 2 vị trí, van 5/3 với 5 cửa, 3 vị trí … để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của từng hệ thống.
Có rất nhiều hãng sản xuất tung ra các loại van đảo chiều nhưng STNC vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Vì sao?
+ Cấu tạo van hơi không quá phức tạp với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên có thể lắp đặt cả trong không gian chật hẹp, di chuyển và sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Van gồm đầu điện hay còn gọi là coil và thân van.
+ Van hơi 5/2 sẽ hoạt động khi người vận hành cung cấp 1 dòng điện đúng với cường độ điện thể hiện trên coil điện hoặc là xoay chiều 220v hoặc một chiều 24v nên nó thuộc dạng van điện từ.
+ Van đóng mở cửa nhanh chóng. Lúc chưa có dòng điện thì van sẽ ở có cửa vào 1 thông với cửa ra 2, cửa ra 4 thông với cửa xả 5 và cửa xả 3 bị đóng lại. Tuy nhiên khi dòng điện vào, ngay lập tức từ trường được coil điện sinh ra sẽ có lực, tác động đến lò xo trong thân van. Lò xo sẽ thắng làm cửa vào 1 thông với cửa ra 4, cửa ra 2 thông với cửa xả 3, cửa xả 5 sẽ đóng lại.
+ Van rất bền, với chế độ lam việc liên tục và có nghỉ ngơi bảo dưỡng thì tuổi thọ của van sẽ từ 2-3 năm. Bên cạnh đó, van được làm từ chất liệu tốt nên có trọng lượng nhẹ, chắc chắn, không bị oxi hóa hay bị ăn mòn.
+ Thiết kế của STNC có nhiều kích cỡ ren thích hợp với các co nối, đường ống dẫn khí từ ren 13, 17, 21, 27.
+ Giá của van STNC khá mềm, cạnh tranh và luôn luôn có chương trình ưu đãi đối với khách mua van số lượng lớn cùng với đó là chế độ bảo hành van với thời gian 6-12 tháng, chế độ đổi trả khi phát hiện hàng lỗi.
+ Tất cả các van khí của STNC đều được sản xuất với dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn châu Âu và test thử van trước khi đóng gói xuất xưởng.

Tư vấn lắp đặt van hơi 5/2 STNC nhanh chóng, hiệu quả

Sau khi bạn đã sở hữu van hơi 5/2 STNC thì bắt đầu tiến hành việc lắp đặt van sao cho chắc chắn, khép kín, không rò rỉ và nhanh chóng  nhất.
+ Chuẩn bị đầy đủ các thiết bị cần lắp: van hơi, co nối, ống dẫn khí nén.
+ Xác định vị trí lắp trên bản vẽ và nghiên cứu kỹ trên thực tế.
+ Lắp các ống dẫn khí nén, co nối ống vào vị trí lỗ ren chính xác trên van.
+ Tiến hành gắn van vào vị trí trên đế, đấu nguồn điện vào van.
+ Cho vận hành thử và kiểm tra quá trình đó một cách kỹ càng. Nếu có sự cố phải khắc phục ngay. Nếu van chạy ổn thì đưa vào sử dụng chính thức.
Có hai yêu cầu đó là:
Nguồn điện phải có cường độ phù hợp, ổn định. Khách hàng không nên để xảy ra tình trạng mất điện đột ngột hoặc chập chờn, có thể đề phòng bằng cách sử dụng ắc quy hoặc pin năng lượng mặt trời.
Khí nén phải được lọc và loại bỏ các tạp chất: hạt kim loại, hạt nhựa, hạt nước, bụi bằng các thiết bị lọc do STNC sản xuất: lọc có chỉnh áp, lọc không chỉnh, bộ lọc đôi, bộ lọc ba.
Nếu trong quá trình lắp đặt cũng như có sự cố xảy ra thi các bạn có thể liên hệ ngay với công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng, kỹ sư và nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng hỗ trợ.
Hiện công ty là nhà phân phối chính thức sản phẩm STNC tại thị trường đầy tiềm năng Miền Trung – Tây Nguyên. Kho hàng rất rộng lớn, có sức chứa hàng ngàn thiết bị sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng về: loại van hơi 5/2 STNC, xi lanh khí, van điện từ, van đạp chân, bộ lọc, ống hơi, co nối, phụ kiện …
Khách hang có thể gửi email yêu cầu báo giá hoặc tư vấn về thiết bị qua hòm thư: info@tudonghoadanang.com  hoặc hỗ trợ xử lý sự cố, giao hàng, phản ánh chất lượng qua số: 0982 434 6940918 434 694  hoặc 02363 767 338.
Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Website: https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm