0 - Liên hệ        

TBKT Đà Nẵng chuyên cung cấp van hơi hai đầu điện

Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng hiện là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp tất cả các loại van hơi hai đầu điện của các hãng sản xuất nổi tiếng. Đây cũng chính là gợi ý của chúng tôi dành cho một số khách hàng đang thắc mắc về địa điểm uy tín kinh doanh thiết bị khí. Để biết những loại van nào đang hiện có tại công ty, lợi ích khi mua hàng và cách thức liên hệ thì hãy đọc và tìm kiếm thông tin trong bài viết này nhé

Tại sao van hơi hai đầu điện được nhiều người sử dụng?

Van hơi hai đầu điện là thiết bị nổi bật và đóng vai trò cơ bản, quan trọng của 1 hệ thống khí nén sản xuất công nghiệp. Nó trở nên thông dụng và phố biến nhất trong các loại van khí nén. Một hệ thống có thể sẽ có từ 1 đến 2, 3 van hơi hai đầu điện (tùy thuộc quy mô lớn hay nhỏ, phức tạp hay đơn giản).
Đây là van có chức năng điều khiển và cung cấp khí nén nhờ vào tác động của điện năng. Nếu chúng ta so sánh với hai loại van còn lại là: van cơ và van hơi thì chắc chắn van điện sẽ rất nổi bật về những ưu điểm.
+ Van hơi có hai đầu điện hay còn gọi là van điện từ khí nén. Với đặc điểm cấu tạo rất đơn giản bao gồm thân van và hai đầu điện, van có thể lắp đặt và vận hành trong nhiều môi trường và không gian khác nhau nhất là ở những nơi yêu cầu đảm bảo vệ sinh cao và diện tích chật hẹp.
+ So với việc phải tác dụng lực bằng tay chân thông qua các hoạt động như gạt tay, nhấn nút, đạp chân liên tục hoặc cung cấp dòng khí nén luôn luôn đầy đủ, ổn định thì van điện tiện dụng hơn khi ta chỉ cần gạt công tắc. Khách hàng cũng có thể kết hợp với một số thiết bị điều khiển cảm biến, tự động hóa để cài đặt, hẹn giờ cho van hoạt động.
+ Van đóng mở cửa rất nhanh chỉ ssau 2-3s khi ta mở tắt công tắc điện nên có thể hoạt động liên tục, đáp ứng nhu cầu vận hành máy móc. Khi có điện vào van, từ trường và lực từ trường được cuộn coil sinh ra sẽ tác động đến thân van và lò xo bên trong nó khiến cửa van chuyển trạng thái làm việc.
+ Nếu đến từ những hãng tốt, nổi tiếng thì tuổi thọ van sẽ từ 2-3 năm. Thông thường van điện sẽ có thân làm bằng nhôm nên bền và không bị oxi hóa, ăn mòn.
+ Đặc biệt hơn, ta có thể thay các loại coil có cường độ khác nhau để phù hợp với các dây chuyền sản xuất từ điện 24V, 12V hoặc điện 220V, 110V.
Đó là những ưu điểm mà van hơi hai đầu điện mang lại cho khách hàng khi sử dụng và thực tế trong nhiều dây chuyền sản xuất công nghiệp đã ứng dụng và cho hiệu quả cao: hóa chất, luyện kim, cơ khí chế tạo, lắp ráp linh kiện ô tô và điện tử, chế biến và đóng gói thực phẩm, dệt may …

Giới thiệu một số loại van hơi hai đầu điện đang hiện có tại TBKT Đà Nẵng

Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng các thiết bị khí nén như: van hơi, xi lanh, bộ lọc, van cơ, phụ kiện … thì hãy đến ngay với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng nhé.
Hiện nay, công ty đang cung cấp các loại van hơi hai đầu điện của các hãng như:
+ STNC: Các loại van TG 2512, TG 2522, TG 2532,TG 3532, TG 3542, TG 2542, VAN FG, FY với các kích thước ren 13, 17, 21, 27.
+ PVN: 4V120-06, 4V220-08, 4V 320-10,4V420-15, 4V 130-06, 4V 230-08, 4V 330-10, 4V 430-15.
Ngoài ra có các loại van Airtac, SMC, Festo, TPM … với các kích thước thông dụng 13, 17, 21, 27 và kích thước lớn như 34, 49, 60.
Tất cả các loại van mà công ty kinh doanh đều chính xác về thông số, bảo hành trên 6 tháng và mẫu mã đa dạng.
Khi mua van, bạn chỉ cần tìm hiểu các thông số như: lưu lượng hơi, điện áp sử dụng, kích thước lỗ ren, nhiệt độ, áp suất và tính chất của khí nén cũng như công việc. Việc còn lại, những nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ tính toán, cân nhắc và giới thiệu những loại van phù hợp với yêu cầu cũng như khả năng tài chính.
Tất cả các thiết bị đều được đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, CO, CQ và phiếu kiểm nghiệm chất lượng đảm bảo thiết bị có thể hoạt động đem lại năng suất và sản lượng tốt.
Việc xác định được nhu cầu thực tế của thị trường đã giúp công ty có định hướng xây dựng kho hàng lớn, sức chứa hàng ngàn thiết bị và luôn luôn sẵng sàng để đáp ứng việc mua hàng của khách lẻ, khách đại lý.
Hầu hết khách hàng, khi mua và đặt các loại van khí đều mong muốn có giá tốt nhất. Công ty cam kết giá bán đúng với yêu cầu của nhà sản xuất và có những chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn.
Hiện nay, công ty đang tìm kiếm đại lý để mở rộng thị trường hơn nữa. Việc nay, không chỉ giúp các gia tăng lợi nhuận mà còn đưa những thiết bị tốt đến gần hơn với khách hàng. Giúp cân bằng lại thị trường khi mà hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng đã và đang khiến nhiều người hoang mang.
Thị trường miền Trung – Tây Nguyên được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng khi những khu công nghiệp bắt đầu được xây dựng, khi chính sách hỗ trợ chuyển đổi sản xuất của Nhà Nước đang được áp dụng mạnh mẽ hơn. Đó là những điều kiện thuận lợi đã giúp công ty phát triển vững mạnh trong thời gian qua.
Công ty sẽ hỗ trợ các đại lý như: chiết khấu giá cao, hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin, hình ảnh về sản phẩm, giao hàng tận nơi. Đội ngũ kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp các đại lý khi khách gặp những sự cố.
Khách hàng khi có nhu cầu có thể liên hệ nhanh chóng qua điện thoại : 02363 767 3330982 434 694 hoặc gửi email về địa chỉ: info@tudonghoadanang.com
Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng sẽ luôn đồng hành cùng các bạn khi có nhu cầu về tất cả các thiết bị khí nén STNC, PVN, SMC, Festo… đảm bảo giá rẻ, chất lượng tốt nhất miền Trung.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm