0 - Liên hệ        

Đặt mua ống dẫn nước phun sương PE tại Đà Nẵng thật dễ dàng

Sơ với thời gian trước đây thì việc đặt mua ống dẫn nước phun sương loại PE tại Đà Nẵng đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đa số khách hàng đều tìm đến với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng để mua ống dẫn cũng như những loại phụ kiện, thiết bị khí nén cho hệ thống tưới phun sương. Tại sao có rất nhiều công ty cùng kinh doanh thiết bị này nhưng TBKT lại được khách hàng tin tưởng? Đó chắc chắn là vấn đề quan tâm của rất nhiều người. Chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé, để có thông tin cần thiết.

Ống dẫn nước phun sương loại PE được nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng

Ngày nay, khi đến bất kỳ các hộ gia đình, các công trình như: biệt thự, khu nghỉ dưỡng, resort, nhà hàng, quán ăn, tiệm spa … Và đặc biệt hơn, chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp các hệ thống phun sương trong các trang trại gia súc, gia cầm hay các nông trường cây ăn quả, rau sạch, cây công nghiệp và hoa.
Nó không chỉ giúp giảm nhiệt, giảm bụi bẩn vào mùa hè mà còn cung cấp nước tưới và độ ẩm cần thiết cho sự sinh trưởng của cây trồng và vật nuôi. Hệ thống tưới hiện đại, an toàn và tiện dùng cho con người.
Để hình thành nên hệ thống này cần có: nguồn nước, bơm, lọc nước và bas, co nối, béc phun và ống dẫn nước phun sương.
Ống dẫn nước làm nhiệm vụ chứa nước sau khi nước được hút lên từ bơm và qua lọc. Ống dẫn truyền nước đến các co nối và béc để nước thoát ra ngoài dưới dạng sương.
Ống rất quan trọng nên việc lựa chọn ống dẫn cũng khiến không ít người cảm thấy đau đầu. Theo như quan sát của chúng tôi, ống dẫn PE được khách hàng ưa chuộng dùng vì:
+ Ống nhựa có độ mềm và cứng vừa phải, cầm chắc tay. Đặc biệt, ống khá dẻo dai để có thể uốn nắn theo các thiết kế công trình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao
+ Chất liệu nhưa PE giúp ống có thể làm việc tốt cả trong môi trường trong nhà và ngoài trời mà không bị ăn mòn, oxi hóa cũng như hư hỏng dù trong thời gian dài
+ Độ chịu lực va đập khá tốt. Khi làm việc, ống ít khi bị rò rỉ. Màu sắc đa dạng từ trắng, đen, xanh, cam …trong đó ống màu đen là tạo cảm giác sạch, đơn giản.
+ Kích cỡ ống đa dạng phù hợp với các kích cỡ béc phun, co nối và nhu cầu lượng nước cần phun sương.
+ Một cuộn ống dài 100 mét, tùy theo diện tích phun sương mà khách hàng có thể sử dụng nhiều cuộn và các nối để tạo sự chắc chắn.
+ Giá thành của ống dẫn nước phun sương loại PE không quá cao nhưng tuổi thọ làm việc có thể đạt đến trên 2 năm tạo được sự tin tưởng của nhiều người.

Đặt mua ống dẫn nước phun sương PE tại Đà Nẵng - LH: 02363 767 338

Không chỉ dùng cho mùa hè nóng bức mà nó còn được dùng liên tục để tưới cây, cung cấp nước cho vật nuôi sinh trưởng, phát triển. Nhu cầu lắp đặt hệ thống luôn luôn cao.
Hiện nay, công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng đang cung cấp ống dẫn nước phun sương cũng như tất cả các thiết bị dùng cho hệ thống này. Trong rất nhiều công ty cùng kinh doanh thì tại sao chúng tôi lại được rất nhiều khách hàng tin tưởng.
+ Kho hàng lớn nên có thể chức hàng trăm, hàng ngàn các béc phun sương, co nối, lọc nước và hàng trăm cuộn ống dẫn nước.
+ Thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem nhãn hiệu đầy đủ. Tất cả đảm bảo chính xác từng thông số giúp việc lắp đặt, sử dụng được thuận tiện hơn.
+ Công ty cam kết bán đúng giá nhà sản xuất đưa ra. Giá hữu nghị cho khách lẻ, doanh nghiệp, khách sỉ và đại lý. Trải qua 1 mùa hè nắng nóng 2018, nhu cầu tăng đột biến nhưng chúng tôi không đầu cơ tích trữ tăng giá.
+ Trước khi bàn giao cho khách, thiết bị sẽ được kiểm tra về hình dáng, hoạt động một cách kỹ càng.
+ Thời hạn bảo hành lâu dài trên 6 tháng. Nếu thiết bị có những trục trặc hoặc hỏng hóc do nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1 nhanh chóng.
+ Với khách ở xa hoặc không có điều kiện đến trực tiếp thì công ty hỗ trợ thanh toán online và giao hàng tận nơi thông qua những đơn vị vận chuyển uy tín nhất.
Chưa bao giờ việc đặt mua những thiết bị phun sương tại công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng lại dễ dàng đến thế.
Nhấc điện thoại và gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số: 02363 767 3380982 434 694  hoặc 02363 767 334.
Đừng ngần ngại khi cần tư vấn loại, hãng sản xuất cũng như cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Liên hệ báo giá, tư vấn và đặt hàng ống dẫn nước phun sương qua email điện tử: info@tudonghoadanang.com
Công ty rất vui mừng được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng tại 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng khi có nhu cầu không chỉ về hệ thống phun sương mà còn nhiều hệ thống sản xuất: khí nén, tự động hóa, thủy lực.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm