0 - Liên hệ        

Những điều cần biết khi mua và lắp đặt van điện từ dùng cho hơi nóng

Van điện từ dùng cho hơi nóng là thiết bị dùng rộng rãi trong các hệ thống công nghiệp sản xuất. Thiết bị có cấu tạo đặc biệt để cho dòng lưu chất: hơi nóng, nước nóng, hóa chất đi qua và hoạt động tốt trong những môi trường như thế. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc và cần tìm kiếm những thông tin về việc lựa chọn và lắp đặt van này với mong muốn có thể nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất có thể.

Muốn lựa chọn van điện từ dùng cho hơi nóng phù hợp thì dựa trên những yếu tố nào?

Chúng ta đã quá quen thuộc với nguồn năng lượng khí nén, hơi- một nguồn năng lượng sạch, xanh, dồi dào và dễ khai thác, hoàn toàn miễn phí. Nó tham gia vào hầu hết các dây chuyền, sản xuất công nghiệp và một bộ phận sinh hoạt đời sống của con người.
Van điện từ dùng cho hơi nóng là thiết bị có chức năng rất đặc biệt đó là mở- đóng cửa van để cung cấp, điều khiển dòng hơi nóng phục vụ cho các thiết bị cơ cấu. Nếu so sánh với những van hơi khác thì loại van này có rất nhiều điểm đặc biệt mà khách hàng quan tâm như:
+ Dòng lưu chất như hơi nóng, nước nóng, hóa chất có nhiệt độ và áp suất cao.
+ Là van điện từ nên chỉ hoạt động khi được cung cấp dòng điện một chiều 24v, 12v hay điện xoay chiều 220v.
+ Cấu tạo van đơn giản với thân van và đầu điện được nối với nhau bằng trục.
+ Thời gian tác động của van là 2-3s sau khi ta bật và tắt công tắc điện.
+ Rất thích hợp với những hệ thống có quy mô nhỏ hoặc lớn nhưng hoạt động với tần suất liên tục.
+ Kết hợp với các thiết bị phụ kiện, tự động thì người dùng có thể cài đặt giờ làm việc của van một cách dễ dàng.
Lựa chọn van điện từ dùng cho hơi nóng phải đúng và chính xác thì quá trình lắp đặt, sử dụng mới đạt được hiệu quả và năng suất cao như mong muốn. Quá trình lựa chọn, khách hàng cần cân nhắc, tính toán các thông số:
+ Tính chất của dòng lưu chất qua van, thông số của van: lưu lượng, nhiệt độ, áp suất, độ ẩm môi trường khi max và khi min.
+Kích thước ren của van là bao nhiêu? Loại thông dụng: 13, 17, 21, 27. Loại lớn: 34, 42, 49, 60.
+  Loại van đó là van nào và do hãng sản xuất nào? Giá cả của van có đáp ứng được khả năng chi trả tài chính của khách hàng hay không?
+ Điện áp sử dụng là loại điện nào và cường độ bao nhiêu: 220v, 110v hoặc 24v. Nguồn điện phải ổn định, không để các trường hợp mất điện đột ngột xảy ra hoặc xảy ra thường xuyên.
+ Vị trí lắp đặt của van, số lượng van cần lắp và tính chất công việc: liên tục hay thỉnh thoảng.
+ Khách nên chọn van có cuộn coil làm bằng lõi dây đồng, vỏ bọc bằng nhựa, thân van làm bằng thép để tránh bị oxi hóa, ăn mòn …
+ Những loại phụ kiện cần phải được lắp đặt cùng với van như: đế van, ống dẫn hơi, đồng hồ đo áp suất hoặc co nối, đầu nối …
Theo như nguồn tin tổng hợp các đánh giá thì van điện từ của Uni-d và STNC đang được khách hàng tin tưởng sử dụng rất nhiều, đa dạng về mẫu mã và đúng, chính xác về thông số, kích thước, độ bền lớn là ưu điểm nổi bật của van do hai hãng này sản xuất.

Lắp đặt van điện từ dùng cho hơi nóng được thực hiện như thế nào?

Sau khi tìm được loại van cần mua, thì khách hàng sẽ tới một bước rất quan trọng đó là lắp đặt. Quá trình lắp đặt van điện từ dùng cho hơi nóng rất quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến năng suất của van mà còn ảnh hưởng đến nhiều thiết bị khác và cả hệ thống đang vận hành.
+ Chuẩn bị van kèm phụ kiện cần được lắp đặt, vị trí  và không gian lắp trong dây chuyền, hệ thống.
+ Lắp các đầu ống dẫn hơi nóng với các cửa hơi vào và cửa hơi ra. Mối nối này cần phải chắc chắn để không rò rỉ.
+ Lắp đặt van vào vị trí cần lắp và đấu nối điện năng.
+  Chuẩn bị dòng lưu chất: hơi nóng, nước nóng, khí sạch, loại bỏ được tạp chất để tránh các tình trạng nghẽn van, sinh nhiệt cao, ma sát với các hạt kim loại gây oxi hóa, ăn mòn.
+ Tiến hành chạy thử van, giám sát áp suất thể hiện qua đồng hồ đo và kiểm tra lưu lượng, sẽ có hai trường hợp xảy ra:
Nếu van không hoạt động được thì khách hàng phải kiểm tra lại và khắc phục sự cố ngay.
 Nếu van hoạt động tốt, ổn định thì tiến hành đưa vào chạy hệ thống.
Một số loại van của Uni-d mà khách hàng có thể tham khảo như: UD, US, UW
Một số loại van của STNC như: TUW, TWS, UH, UWK, UM, VT 307-02, UW, US,TUW, TUS, UF, UZ-C…
Những loại van này được sử dụng nhiều trong sản xuất các chất hóa học, hóa chất, xi măng hay trong những nhà máy xử lý nước thải, luyện kim, cơ khí chế tạo máy, lắp ráp máy móc và linh kiện điện tử. Trong đời sống, van được dùng nhiều cho các hệ thống tưới tiêu tự động, cung cấp nước cho cây trồng, vật nuôi trong trang trại …
Chắc hẳn rằng, với những khách hàng lần đầu tiếp cận với thiết bị sẽ không tránh khỏi những lo lắng, boăn khoăn nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp lý khi đến với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng.
Với kho hàng lớn, sức chứa thiết bị lên đến hàng ngàn cái, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, phương châm kinh doanh rõ ràng: chất lượng, giá cả và dịch vụ tốt, công ty đã vươn mình trở thành địa chỉ vàng tại thị trường miền Trung.
Tất cả thiết bị công ty cung cấp đều chính hãng, giá ưu đãi cũng như có thông tin về xuất xứ, nhãn hiệu, thông số rõ ràng, thời gian bảo hành cũng như những dịch vụ hậu mãi luôn hấp dẫn.
Nếu bạn liên hệ với công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng ngay hôm nay thì bạn sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ đến từ chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt.
Gọi ngay khi bạn cần mua van điện từ dùng cho hơi nóng qua số: 0982 434 6940918 434 694  hoặc 02363 767 338.
Email: info@tudonghoadanang.com
Địa chỉ:156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm