0 - Liên hệ        

Chuyên kinh doanh các loại van điện từ 110v ac chính hãng, giá tốt

Van điện từ 110v ac là loại van phổ biến dùng cho các hệ thống điện xoay chiều. Một hệ thống có thể có từ 1 đến 2 hoặc nhiều hơn loại van này để lắp đặt phục  vụ cho nhu cầu điều khiển, cung cấp khí nén, hơi. Mua van chính hãng, giá tốt hông còn là vấn đề khó khăn đối với khách hàng nữa khi họ đã tìm đến những đơn vị, công ty uy tín về thiết bị khí nén. Để biết đó là đơn vị nào thì bạn hãy đón đọc bài viết hôm nay để có thêm thông tin chi tiết nhé.

Một số ứng dụng của van điện từ 110v ac

Khí nén là tài nguyên mà con người cần phải khai thác và sử dụng ngay. Hệ thống thiết bị khí sẽ bao gồm nhiều thanh phần cơ bản: xi lanh, phụ kiện, van, bộ lọc, nguồn.
Van cơ khí, van hơi, van điện từ là 3 loại van dùng cho hệ thống khí nén. Nhưng nổi bật nhất, ứng dụng đa dạng, phù hợp với nhiều hệ thống nhất vẫn là van điện từ. Người ta đánh giá tốt van này dựa vào thời gian đóng mở, khả năng làm việc linh hoạt trong các hệ thống khác nhau, đáp ứng các chế độ làm việc …
Dùng cho điện xoay chiều thì có hai loại van: van điện 220vac, van điện từ 110v ac.
Van 110v có đặc điểm như sau: có thể là van có 2 đầu điện hoặc 1 đầu điện, chỉ sử dụng điện có cường độ 110v ac để hoạt động. Chức năng của nó là cung cấp, điều khiển dòng khí, hơi cho các thiết bị như: xi lanh 1 chiều, xi lanh 2 chiều, bộ lọc …để hoạt động.
Van được thiết kế đơn giản chỉ với 2 bộ phận: coil điện, thân van được nối với nhau bằng trục. Khi điện 110v chạy vào van truyền đến coil điện.Coil ngay lập tức sinh ra từ trường cùng lực từ trường, tác động đến lò xo bên trong thân van là cửa van dịch chuyển từ đóng sang mở và ngược lại. Khi không có dòng điện và van sẽ trở về vị trí van đầu
Chính vì thế mà ứng dụng của nó trong các dây chuyền, hệ thống sản xuất công nghiệp đa dạng như: sản xuất và lắp ráp ô tô, linh kiện điện tử và chi tiết máy, đóng gói và chế biến lương thực, nông lâm hải sản, dệt sợi và may mặc công nghiệp, chế tạo máy và robot, sản xuất hóa chất, xi măng… Trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của con người, van khí nén xuất hiện trong các tiệm sửa chữa ô tô – xe cơ giới, cơ sở tiểu thủ công nghiệp, các tiệm cơ khí gò hàn…
Với những môi trường đặc biệt như: không gian chật hẹp, yêu cầu vệ sinh vô khuẩn cao thì van điện từ vẫn đáp ứng tốt 100% yêu cầu.
Chính những ứng dụng như vậy mà khí nén và thiết bị khí nén đã và đang giúp nước ta phát triển nền công nghiệp mới, hiện đại và bền vững. Tuy nhiên cần phải tìm hiểu kỹ thông tin, cân nhắc và tính toán để có thể tiết kiệm chi phí tối đa mà hiệu quả mang lại luôn cao.
 

TBKT Đà Nẵng kinh doanh các loại van điện từ 110v ac chính hãng, giá tốt

Lựa chọn loại van điện từ phù hợp sẽ giúp bạn có thể lắp đặt dễ dàng, đạt năng suất cao nhất cũng như độ bền cần thiết, không ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị khác. Khi lựa chọn van thì bạn cần chú ý:
+ Van phải có các thông số: lưu lượng khí, nhiệt độ lúc min, nhiệt độ lúc max, áp suất phải phù hợp với yêu cầu của hệ thống.
+ Xác định van loại 1 hay 2 đầu điện, số cửa van và số vị trí thanh trượt, kích thước ren
+ Hãng sản xuất, giá tiền của van và số lượng van cần mua.
Có một số hãng sản xuất thiết bị khí nén nổi tiếng như SMC, PVN, TPM, STNC, Airtac ...với ưu điểm như:
+ Giá thành rẻ, tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua với số lượng lớn dễ dàng.
+ Chất liệu thép nên chịu được nhiệt, áp suất cũng như ma sát, ăn mòn, oxi hóa.
+ Chính xác đến từng thông số, lỗ ren. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.
+ Bảo hành của các hãng thường từ 6-12 tháng, bên cạnh đó các thủ tục đổi van, trả van cũng đơn giản và dễ dàng hơn.
+ Đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước ren để khách hàng lựa chọn.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua van điện từ 110v ac của các hãng trên thì có thể liên hệ ngay với những công ty uy tín, gần bạn nhất? Và địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Nơi mà đã từ lâu là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng không chỉ riêng tại miền Trung mà còn của cả nước.
Cam kết tất cả loại van mà công ty kinh doanh đều chính hãng 100%. Mỗi van trước khi xuất kho đến tay khách hàng đều có đầy đủ: hóa đơn, tem nhãn, hộp và đặc biệt là sẽ được test thử hoạt động trước khi bàn giao.
Khi đến đây, nếu bạn chưa tìm được loại van phù hợp thì đội ngũ kỹ sư của công ty sẽ giúp bạn làm điều đó. Hãy an tâm, loại van sẽ phù hợp không chỉ về thông số mà còn về giá tiền.
Phương châm kinh doanh được công ty hoạch định rõ ràng từ những ngày đầu thành thành lập cho đến nay vẫn giữ nguyên: thiết bị chất lượng, giá thành phải chăng, dịch vụ tận tâm.
Chính vì thế, khi thị trường xuất hiện nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị khí nén mà công ty vẫn được đa số khách hàng ưu ái, đặt niềm tin. Những thiết bị của công ty đã theo những đơn vị vận chuyển uy tín đến với mọi tỉnh thành ở miền Trung từ Thanh Hóa và đến Ninh Thuận, Khánh Hòa và 5 tỉnh Tây Nguyên.
Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, báo giá, tư vấn, thiết kế và lắp đặt các công trình khí nén phục vụ cho mục đích sản xuất an toàn, năng suất cao.
Kết nối nhanh với bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận được những thông tin hấp dẫn về chương trình giảm giá, khuyến mại hay mở đại lý qua: 02363 767 3330982 434 694  hoặc 02363 767 334. Hoặc bạn cũng có thể kết nối qua email điện tử: info@tudonghoadanang.com
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Website: https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadnT
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm