0 - Liên hệ        

Địa chỉ bán van chỉnh áp thủy lực Saintfon chính hãng

Các van là một trong những thành phần cơ cấu quan trọng để tạo nên một hệ thống thủy lực đơn giản. Trong đó, van chỉnh áp thủy lực Saintfon xuất hiện hầu hết trong dây chuyền sản xuất bằng thủy lực dù có quy mô đơn giản hay phức tạp, công suất lớn hay nhỏ. Để van này có thể đạt được năng suất cao, ổn định, độ bền lớn thì khách cần phải đảm bảo việc mua hàng chính hãng 100%. Nếu bạn quan tâm và cũng có những thắc mắc về loại van này thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Van chỉnh áp thủy lực Saintfon là gì?

Thủy lực, khí nén, tự động hóa là một 3 hệ thống kỹ thuật đã và đang góp phần thay đổi diện mạo sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của nước nhà.
Thủy lực là những thiết bị sử dụng các chất lỏng: dầu, nhớt để nén, ép tạo lực thực hiện các nhiệm vụ theo như yêu cầu của con người ép, nghiền, nén, đẩy…Nó hiệu quả hơn, nhanh chóng, an toàn hơn so với việc sử dụng nhiều sức người theo kiểu cũ.
Một hệ thống thủy lực sẽ bao gồm rất nhiều thiết bị khác nhau từ các loại van, xi lanh dầu, bơm thủy lực, động cơ (motor), phụ kiện, thùng dầu… Trong đó, van là cơ bản nhất để hình thành nên hệ thống. Đó cũng chính là một trong những dòng sản phẩm mà các hãng kỹ thuật chú trọng.
Có nhiều loại van thủy lực Saintfon như: van chỉnh áp, van tiết lưu, van chống lún, van xả tràn, van một chiều… Mỗi van có 1 chức năng riêng, hỗ trợ để việc lưu thông dòng chất thủy lực, điều chỉnh lưu lượng, áp suất sao cho phù hợp nhất.
Van chỉnh áp thủy lực Saintfon khá quen thuộc với chúng ta, là một sản phẩm của hãng nổi tiếng Saintfon được bán chạy nhất tại thị trường Đông Nam Á.
Van thực hiện chức năng điều chỉnh áp suất thủy lực của hệ thống, giúp áp suất luôn ổn định để các thiết bị khác hoạt động tốt, giảm sự quá tải. Nhờ có van, hệ thống tránh được việc quá áp gây nổ, nguy hiểm đến tính mạng của con người. Cấu tạo của van bao gồm hai phần: phần điều chỉnh và phần thân van.
Nếu áp suất tăng quá cao, người dùng chỉ việc điều chỉnh hạ áp đến khi áp ở mức an toàn thì tiếp tục làm việc. Nếu áp suất quá thấp thì sẽ ảnh hưởng khiến bơm không không đủ áp nên việc điều chỉnh là rất cần thiết.
Người ta chia làm hai loại van chỉnh áp đó là loại van điện và van cơ. Nếu van cơ có ưu điểm về dễ sử dụng, giá thành rẻ thì van điện lại phù hợp với các hệ thống yêu cầu áp suất lớn hơn, tần suất hoạt động một cách liên tục.
Van chỉnh áp là một trong những thiết bị được dùng trong các nhà máy cơ khí, lắp ráp và sửa chữa ô tô, luyện kim sắt thép, các ngành chế biến nông lâm sản, gỗ xuất khẩu hay trong các hệ thống cẩu trục, nén ép… Van dùng lắp tạo thành một bộ nguồn thủy lực hoàn chỉnh.
Muốn van hoạt động tốt nhất thì khách hàng ngoài việc mua van chính hãng thì còn phải sử dụng các loại phụ kiện tốt như: đế van, đồng hồ đo áp suất, ống thủy lực …
Đặc biệt, dầu thủy lực phải luôn luôn sạch. Nghĩa là dầu phải loại bỏ các ba dớ, hạt nhựa, sợi ni lông, mạt kim loại, bụi bẩn… Bởi các vật thể này khi vào van sẽ làm tắc nghẽn, ăn mòn gây oxi hóa và hư hỏng nhanh chóng. Đây là điều mà hầu hết khách hàng đều không mong muốn.

Mua van chỉnh áp thủy lực Saintfon chính hiệu ở đâu?

Một van chỉnh áp thủy lực Saintfon chính hiệu là khi van được sản xuất bởi nhà máy Saintfon. Van được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư có kiến thức và kinh nghiệm, được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại, máy móc tốt nhất. Ngoài ra, tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng nghiệm ngặt theo các nước châu Âu đã khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng.
Van chính hiệu phải có tem nhãn, vỏ hộp khắc logo Saintfon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và kết hợp với catalogue đầy đủ.
Ưu điểm nổi bật của van chỉnh áp thủy lực Saintfon so với các hãng khác là:
+ Thiết kế tiêu chuẩn, đơn giản và nhỏ gọn nên phù hợp cho việc di chuyển, lắp đặt, thay thế, sửa chữa.
+ Chất liệu tốt: thép, inox, sắt có độ dày nên chống chịu được nhiệt cao, áp lớn và chống va đập tốt nhất.
+ Giá thành của van không quá cao, rất hữu nghị với mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ, sỉ, công ty và doanh nghiệp.
+ Van và các thiết bị Saintfon chỉ phân phối ở những đại lý chính hãng nên có thể mua một cách dễ dàng và đảm bảo chất lượng.
+ Tuổi thọ trung bình của 1 van khá cao trên 2 năm. Van có thể hoạt động ở cường độ cao, chế độ làm việc nặng nhọc.
Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm hiện nay là đã xuất hiện hàng nhái, giả mạo hãng Saintfon khiến người mua vừa mất tiền lại không đạt hiệu quả như mong muốn.
Để mua hàng chính hãng, bạn có thể đến ngay với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Tại đây có tất cả các loại van thủy lực Saintfon mà bạn cần tìm với đầy đủ mẫu mã, kích cỡ và chủng loại.
Hãy yên tâm, kho hàng lớn, có thể chứa đến hàng ngàn thiết bị sẽ đáp ứng nhu cầu của khách 100% một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
Ngoài ra, công ty còn cung cấp: bơm nhông, bơm bánh răng, động cơ, xi lanh dầu, co nối, đồng hồ đo hơi các loại …
Chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng, ttrong thời gian này công ty sẽ hỗ trợ đổi trả, sửa chữa một cách tận tình.
Nếu thắc mắc về cách sử dụng, bảo quản hoặc nếu phân vân trong việc chọn lựa thì loại thì đến ngay với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Những kỹ sư sẽ giúp bạn làm những công việc này nhé.
Gọi ngay đến số: 02363 767 3330982 434 694  hoặc 02363 767 334 hoặc email: info@tudonghoadanang.com để được báo giá nhanh chóng, chính xác nhất.
Công ty luôn tiếp nhận ý kiến của khách cũng như hoàn thiện mình hơn để vươn lên trở thành 1 địa chỉ tin cậy hàng đầu tại khu vực miền Trung.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm