0 - Liên hệ        

Một số loại bơm thủy lực Yuken phổ biến trên thị trường

So với các loại bơm khác, bơm thủy lực Yuken luôn tạo được độ tin tưởng cao trong lòng mỗi khách hàng vì những hiệu quả mang lại trong khi hoạt động. Yuken có nhiều loại bơm, mỗi loại lại ưu điểm nổi bật riêng mà khách hàng cần tim hiểu kĩ để khai thác.

Các loại bơm thủy lực Yuken hiện có trên thị trường

Bơm là thiết bị cơ khí duy nhất trong hệ thống có trách nhiệm chuyển đổi nguồn năng lượng cơ học thành năng lượng thủy lực mà các thiết bị đang cần để hoạt động. Bơm thủy lực làm nhiệm vụ quan trọng đó là hút dầu và đẩy dầu đi với áp suất cao trong hệ thống đến các thiết bị công tác để làm việc.
Bơm thủy lực Yuken cũng được chia thành 3 loại dựa trên cấu tạo và cách thức hoạt động:
+ Bơm Piston: áp suất cao, lưu lượng cao, hoạt động trong môi trường làm việc nặng, liên tục, ít hỏng
+ Bơm Cánh gạt: Nhiều người gọi tên khác là bơm lá, hoạt động với độ bền trung bình, áp suất trung bình, lưu lượng cao.
+Bơm nhông: Cũng giống như bơm cánh gạt, nó có tên gọi khác là bơm bánh răng, lưu lượng, áp suất hay độ bền đều ở mức trung bình.
Vì thế để chọn cho mình một loại bơm thích hợp khách hàng cần xem xét và tính toán, cân nhắc cẩn thận để tránh tổn thất về tài chính và không đạt hiệu quả như mong muốn.

Phân phối bơm thủy lực Yuken chính hãng, giá tốt

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng bơm thủy lực ngày càng tăng của thị trường, nhiều công ty tăng cường nguồn hàng để có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Hiện nay, thị trường miền Trung rất tiềm năng với nhiều nhà máy được xây dựng, các cơ sở sản xuất bắt đầu thay đổi phương thức sản xuất cũ bằng việc ứng dụng các thiết bị thủy lực.
Hãng Yuken chuyên về thiết bị thủy lực rất nổi tiếng vì những thiết bị đưa ra thị trường luôn đúng thông số, giá thành thấp, chất lượng tốt, bảo hành trên 6 tháng. Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là đơn vị duy nhất ở miền Trung có thể đảm bảo cung cấp đầy đủ các thiết bị thủy lực của hãng không chỉ riêng bơm thủy lực, các loại van thủy lực: van dầu, giảm áp.
Địa chỉ liên hệ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Nhanh tay mua bơm thuỷ lực Yuken tại công ty để được tư vấn tận tình, trao đổi kĩ càng về các thông số, gia công, sửa chữa đúng với nhu cầu bạn đang cần.
Liên hệ qua hotline 24/7 của công ty tại: 02363 767 333 – 0982 434 694 hoặc gửi thắc mắc cần giải đáp qua hòm thư: info@tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm