0 - Liên hệ        

Khách hàng nên chọn loại bình bơm dầu làm mát máy cơ khí nào?

Anh Nguyễn Thế Hà ở Quảng Trị  đã gửi câu hỏi cho chúng tôi: Nên lắp đặt thiết bị nào giúp các máy tiện, máy ép của xưởng cơ khí khi làm việc không bị ăn mòn, ma sát, tránh phát sinh nhiệt? Bình bơm dầu làm mát máy cơ khí là một trong những thiết bị quan trọng cần để lắp đặt và sử dụng nhất trong các hệ thống sản xuất của ngành công nghiệp cơ khí, ô tô, chế tạo máy. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về loại bơm này.

Lợi ích của khách hàng khi chọn bình bơm dầu làm mát máy cơ khí tự động

Có rất nhiều loại bơm dầu bôi trơn khác nhau do các hãng sản xuất nghiên cứu và thiết kế, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thông số, cách vận hành khác nhau nhưng người ta vẫn thường chia làm 2 loại chính đó là bơm bôi trơn bằng tay, bơm bôi trơn tự động.
Dù là bơm bôi trơn tự động hay bơm tay thì chúng đều có vai trò đó là hút và đẩy đầu đến vị trí của máy móc, thiết bị: ổ bi, piston, thanh trượt, ray trượt. Việc bơm dầu này giúp các máy móc có thể giảm ma sát, tránh bị oxi hóa, tăng tuổi thọ thiết bị, giảm nhiệt giúp tránh phát sinh nguy cơ cháy nổ gây mất an toàn hệ thống, giảm tiếng ồn khi hoạt động và các thiết bị sẽ hoạt động mượt mà hơn.
Anh Nguyễn Thế Hà thân mến, với nhu cầu sử dụng cho các loại máy tiện, máy ép, mái mài của xưởng cơ khí chế tạo thì lựa chọn bơm dầu làm mát máy cơ khí tự động là thích hợp nhất.
Bơm dầu bôi trơn loại tự động là bơm có cấu tạo phức tạp hơn bơm tay với nhiều chi tiết: thùng chứa dầu, bơm, ống dẫn, các nút điều chỉnh, van thủy lực. Trong đó, thùng chứa là nơi chứa các chất bôi trơn như: dầu, mỡ, nhớt với dung tích đa dạng từ 1 lít, 2 lít, 3 lít cho đến 4, 5 lít. Van thủy lực thường sẽ là van an toàn, van giúp bơm theo 1 chiều nhất định, không cho dầu chảy ngược về bơm khiến bơm mau chóng bị hỏng.
Bơm có các thiết bị báo động giúp thông báo cho người dùng biết khi nhiên liệu trong thùng chứa sắp hết, cạn kiện. Bơm có thể được gắn thêm các đồng hồ đo áp suất, việc này giúp kiểm soát tốt áp suất, không để xảy ra tình trạng tăng áp, tụt áp.
Với loại bơm tự động này, con người có thể điều chỉnh thời gian phun, thời gian nghỉ phun, lưu lượng phun ml/phút sao cho phù hợp với mỗi giai đoạn sản xuất, chế độ công việc khác nhau.
Việc lắp đặt bơm rất dễ dàng, đấu nối dây điện với nguồn rất thuận tiện, sử dụng điện lưới 220V AC nên rất tiện lợi. Bơm được làm từ chất liệu tốt: nhựa, nhôm, thép nên có thể đáp ứng các yêu cầu công việc trong các môi trường có áp suất, nhiệt độ khác nhau. Thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt cho các máy móc, không gian nhỏ hẹp.
Bơm rất thích hợp trong việc hỗ trợ các máy móc như: máy phay cơ, máy khoan, máy mài, máy tiện, máy bào, máy in, máy ép, máy chấn, máy phay CNC phục vụ không chỉ riêng cho ngành cơ khí, chế tạo máy mà còn cho các ngành sản xuất ô tô, lắp ráp linh kiện, dệt may …
Tuổi thọ trung bình của bơm cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, khách hàng cần chú ý, tránh để bơm hoạt động quá tải, mất điện đột ngột. Bơm cần được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ để phát hiện sự cố xử lý kịp thời, tránh ảnh hưởng đến những thiết bị khác trong hệ thống.
Đây chính là loại bơm dầu làm mát máy cơ khí được rất nhiều kỹ thuật, kỹ sư khuyên các chủ công ty, cơ sở nên lắp đặt để có thể hỗ trợ các loại máy móc, tăng tuổi thọ và tăng độ an toàn khi hoạt động.

Nên mua bình bơm dầu làm máy máy cơ khí tự động ở đâu tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là trung tâm của miền Trung, nơi đây tập trung rất nhiều công ty kinh doanh các thiết bị kỹ thuật phục vụ cho nhu cầu sản xuất đa dạng tại khu vực miền Trung- Tây Nguyên.
Nhu cầu sử dụng các loại bình bơm dầu làm mát máy cơ khí đang tăng dần lên, nhất là khi rất nhiều khách hàng đã sử dụng và đều cảm thấy vô cùng hài lòng. Tuy nhiên, rất nhiều thiết bị trên thị trường lại khiến khách hàng luôn luôn cảm thấy hoang mang, lo lắng khi không biết nên chọn loại bơm nào, của hãng sản xuất bào và giá thành ra sao?
Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng đang cung cấp các dòng bơm dầu bôi trơn của các hãng NBL, Saintfon:
+ Bơm ROP 11A, 12A, 13A với áp suất 5 bar, vòng tua quay 1000, công suất 1.5 cc, 2.5 cc. 4.5 cc
+ Bơm bôi trơn tự động TZ-150/2C, TZ-150/3C, TZ-150/4C sử dụng điện áp 220V với dung tích lần lượt là 2 lít, 3 lít, 4 lít, công suất 60W, lưu lượng là 150 cc/min, áp suất 20 kgf/cm2
+Bơm bôi trơn tự động DCR -50/1C, DCR -50/2C là thiết bị bơm vận hành trên điện áp 220V AC, lưu lượng 50 ml/min.
Ngoài ra, công ty còn cung cấp các loại bơm bôi trơn bằng tay, bơm bôi trơn dạng kéo làm bằng nhôm, nhỏ gọn, nhẹ nên lắp dặt, di chuyển rất dễ dàng.
Nếu khách hàng chưa xác định được loại thiết bị cần mua thì chỉ cần cung cấp thông tin cho kỹ thuật: lưu lượng, áp suất, thể tích, động cơ, điện áp, trọng lượng, thể tích. Các nhân viên kỹ thuật sẽ tính toán và tìm ra đâu là thiết bị phù hợp vừa đảm bảo yêu cầu công việc vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí.
Khi mua bơm dầu bôi trơn tại công ty, khách hàng vừa mua được thiết bị chính hãng, giá thành rẻ lại vừa được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, thời hạn bảo hành trên 12 tháng, tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.
Gọi ngay cho công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng  qua số điện thoại quen thuộc 0982 434 6940918 434 694  hoặc 02363 767 338 để được nhân viên tư vấn, báo giá cũng như hỗ trợ kịp thời không chỉ về thiết bị thủy lực mà còn thiết bị khí nén, tự động hóa, điện năng lượng mặt trời.
Địa chỉ liên hệ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm