0 - Liên hệ        

Báo giá xi lanh khí nén tốt nhất hiện nay – 0982 434 694

Nhu cầu sử dụng xi lanh khí nén ngày càng gia tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện hàng loạt các đơn vị cung cấp thiết bị này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để biết được đâu là địa chỉ có mức giá xi lanh khí nén tốt nhất thì không hề đơn giản.

Xi lanh khí nén và những điều cần biết

Xi lanh khí nén bao gồm các thành phần chính đó là thân trụ Barrel và pít tông. Từ pít tông truyền lực vào trục (Rod). Khí nén sẽ ra vào qua các lỗ Cap-end port và lỗ Rod-end port thông qua các tay nối.
Xi lanh khí nén là thiết bị sử dụng khí nén để tạo ra lực tuyến tính. Áp suất khí nén tác dụng lên pít tông của xi lanh ở mức bằng với áp suất đó với diện tích pít tông buộc pít tông di chuyển theo hướng như mong muốn, qua đó truyền động đến thiết bị.
Các loại xi lanh khí nén được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như công nghiệp chế biến, công nghiệp lắp ráp, công nghiệp gỗ, công nghiệp xi măng, đặt biệt trong các lĩnh vực vệ sinh an toàn như chế biến thực phẩm, lắp ráp điện tử, phân loại đóng gói sản phẩm thuộc dây chuyền sản xuất tự động, chế tạo robot,…

Báo giá xi lanh khí nén tốt nhất hiện nay

Hiện nay, dòng xy lanh khí nén tại Việt Nam thông dụng nhất phải kể đến hãng STNC, TPM, AIRTAC sau đó đến TPC và SMC, xi lanh có đầy đủ các hành trình  từ 25, 50, 75, 100,… 1000 mm để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với hệ thống của mình. Chính vì lẽ đó, giá xi lanh khí nén cũng có sự chênh lệch tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Để được báo giá xi lanh khí nén tốt nhất hiện nay, các bạn có thể đến với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Đây là địa chỉ đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của các bạn khi có nhu cầu mua xi lanh khí nén.
- Giá thành hợp lý, cạnh tranh và đa dạng hãng sản xuất, model, hành trình,… nhằm phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khác nhau.
- Trên 95% khách hàng khi đến với công ty TBKT Đà Nẵng đều có phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.
- Là một địa chỉ đã được thành lập hơn 5 năm, sự gắn bó của khách hàng đối với đại lý là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện sự uy tín mà công ty chúng tôi mang lại.
Hiện nay, công ty đã xây dựng website https://tudonghoadanang.com để khách hàng trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận với sản phẩm và thuận lợi tron giao dịch. Chỉ với và cú click chuột là bạn đã có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với hệ thống và được tư vấn tận tình về những thắc mắc về kỹ thuật hay giá xi lanh khí nén.
Hotline: 0982 434 694 – 0918 434 694
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm