0 - Liên hệ        

Muốn mua tấm pin năng lượng mặt trời ở đâu? – 0982 434 694

Tấm pin năng lượng mặt trời đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, nó cũng đem lại vô vàn lợi ích cho người sử dụng. Thị trường tấm pin năng lượng mặt trời hiện nay ngày càng sôi sục bởi nguồn cung và cầu rất nhiều. Với khách hàng khi mua sản phẩm luôn mong muốn tìm được một địa chỉ cung cấp tấm pin uy tín để chọn mua. Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi muốn mua tấm pin năng lượng mặt trời ở đâu nhé!

Những ưu điểm của tấm pin năng lượng mặt trời CS6P

Năng lượng mặt trời không đòi hỏi bất kỳ nguồn nhiên liệu nào, hoàn toàn miễn phí và thiết thực. Tấm năng lượng mặt trời là thiết bị hội tụ rất nhiều pin năng lượng mặt trời ghép lại với nhau. Thiết bị này giúp chuyển hóa trực tiếp nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời ở dạng quang năng trở thành năng lượng điện ở dạng điện năng.
Hiện nay, tấm pin năng lượng mặt trời CS6P đang là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm mua hiện nay, bởi những ưu điểm:
- Solar panel có thể chống ăn mòn bão cát, muối biển và cả ammonia.
- Solar panel CS6P có hiệu suất quang năng cao, lên đến 16.79%
- Hiệu suất vận hành của CS6P trong điều kiện PTC lên đến 92%
- Hộp nối dây được bảo vệ IP67, vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết.
- Dung sai điện năng của thiết bị từ 0 đến +5W
- Có thể chịu tải trọng tuyết lên đến 5400 Pa và tải trọng gió lên tới 2400 Pa.
- CS6P được thiết kế đẹp, bền, hoạt động ổn định, đạt tính thẩm mỹ cao.
- Hiệu suất quang điện solar panel trong điều kiện ánh sáng yếu so với điều kiện chuẩn là 96.5%.
- Thiết bị có thể đáp ứng được yêu cầu trong các môi trường gần biển, rừng núi, trong những trang trại chăn nuôi, sa mạc, nhà ở, công xưởng, bệnh viện,…
 

Muốn mua tấm pin năng lượng mặt trời ở đâu?

Khi có nhu cầu mua tấm pin năng lượng mặt trời, các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín nhiều năm trên thị trường, kiểm tra rõ nguồn gốc, xuất xứ cũng như các thông số kỹ thuật chính xác để đảm bảo mua hàng chất lượng. Muốn mua tấm pin năng lượng mặt trời ở đâu?
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ cung cấp hoàn hảo nhất về sản phẩm CS6P mà khách hàng có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng lựa chọn. Khi mua hàng tại đây, đảm bảo cung cấp solar panel là hàng chính hãng INVT, có chế độ bảo hành lên đến 10 năm với chi phí đầu tư cực kỳ ưu đãi.
Đầu tư vào hệ thống pin năng lượng mặt trời là sự đầu tư dài hạn cho tương lai, mang lợi về kinh tế cao. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng gọi điện theo số Hotline 0982 434 694 – 0918 434 694 hoặc truy cập vào website: https://tudonghoadanang.com
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm