0 - Liên hệ        

Mua biến tần điều khiển thang máy được bảo hành bao nhiêu tháng?

Với sự phát triển không ngừng của các công trình nhà cao tầng, đòi hỏi yêu cầu đi kèm là hệ thống các thang máy của nhà cao tầng đó phải đáp ứng được độ chính xác, linh hoạt và hiệu suất cao. Sử dụng biến tần điều khiển thang máy chuyên dụng là sự lựa chọn thông minh, đáp ứng được những yêu cầu trên.

Biến tần điều khiển thang máy có ưu điểm gì?

Biến tần là thiết bị cung cấp tần số dòng điện thay đổi được theo chế độ cài đặt của người dùng. Thiết bị sẽ điều khiển tốc độ chạy của đường rãnh bánh trượt nhằm đảm bảo thang máy lên xuống hay thay đổi vận tốc một cách tốt nhất. Hơn nữa biến tần điều khiển thang máy còn tích hợp khả năng kết nối với những thiết bị công nghệ hiện đại để giám sát và ngăn ngừa quá tải hay sự cố có thể xảy ra của thang máy.
Chức năng của biến tần điều khiển thang máy:
- Chức năng tự động chạy về tầng gần nhất khi gặp sự cố mất điện
- Điều khiển vị trí cho phép thang máy dừng tầng nhanh và chính xác
- Khả năng điều khiển động cơ không đồng bộ và động cơ đồng bộ.
- Điều chỉnh đáp ứng tốc độ thông qua hệ số PI tốc độ điều khiển vector.
- Chức năng cưỡng bức giảm tốc
- Chức năng chạy cứu hộ.
- Chức năng kết nối với bô hãm tái sinh RBU để tiết kiệm năng lượng.
- Khả năng giao tiếp được nhiều loại encoder: Sin/cos, Increment và UVW encoder.
- Chức năng bù moment không cần cảm biến tải trọng và có cảm biến tải trọng
- Chức năng điều khiển thắng và contactor ngõ ra đảm bảo hệ thống vận hành an toàn.
- Chức năng bù moment quán tính và tải, cho phép thang máy khởi động và giảm tốc nhanh và dừng êm ái.
- Tự động dò thông số động cơ ở chế độ tĩnh, không cần phải tháo tải. Giúp xác định vị trí góc cực tính và điều khiển chính xác động cơ đồng bộ.

Biến tần điều khiển thang máy được bảo hành bao nhiêu tháng?

Biến tần được bảo hành bao nhiêu tháng là thắc mắc rất dễ hiểu của nhiều khách hàng. Bởi ngoài nhu cầu tìm được địa chỉ bán hàng tốt, giá thành rẻ thì khách hàng còn muốn tìm một nơi có chế độ bảo hành tốt nữa. Nếu một địa chỉ cung cấp biến tần thang máy vừa chất lượng, vừa rẻ lại có chế độ bảo hành tốt là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể chối từ.
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng chúng tôi cung cấp biến tần chuyên dụng điều khiển thang máy EC3000 chính hãng INVT, giá thành phải chăng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty cung cấp thiết bị biến tần EC3000 có chế độ bảo hành lên đến 24 tháng.
Tất cả khách hàng khi sử dụng EC3000 chính hãng của công ty chúng tôi, sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kỹ thuật tận nơi. Khách hàng khi cần kiểm tra, sửa chữa chỉ cần gọi đến hotline 0982 434 694 – 0918 434 694 để được cung cấp thông tin và yêu cầu hỗ trợ.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm