0 - Liên hệ        

Tính chuyên dụng của tủ biến tần CHV110 trong nhà máy ép nhựa

Tủ biến tần chuyên dụng cho nhà máy ép nhựa CHV110 tích hợp chế độ khởi động trực tiếp từ lưới không qua biến tần. Thiết bị giúp cho hệ thống hoạt động linh động và liên tục trong quá trình vận hành.

Tính chuyên dụng của tủ biến tần CHV110 trong nhà máy ép nhựa

Không quá lời khi nhiều khách hàng thường nói rằng sử dụng tủ biến tần CHV110 của hãng INVT là sự lựa thông minh cho nhà máy ép nhựa.
  • Tủ biến tần giúp bảo vệ các thiết bị bên trong tủ và nâng cao tính an toàn cho hệ thống; nhằm tăng hiệu suất làm việc và hiệu quả tiết kiệm điện năng cao nhất.
  • Cấp bảo vệ IP54 chống bụi bẩn, chống ăn mòn hiệu quả.
  • Tích hợp sẵn cuộn kháng DC từ 15~55KW giúp cải thiện hệ số công suất và nâng cao hiệu suất cho động cơ.
  • Tủ biến tần CHV110 tích hợp chế độ khởi động trực tiếp từ lưới không qua biến tần. Điều này giúp cho hệ thống hoạt động liên tục và linh động trong quá trình vận hành .
  • Không gây nhiễu đến những thiết bị khác như máy tính, bộ điều khiển và màn hình vận hành. Thiết bị có sẵn bộ lọc nhiễu bức xạ điện từ.
  • Với khả năng chống va đập khi khởi động cùng chức năng khởi động êm và khởi động bắt tốc độ, tủ CHV110 giúp bảo vệ động cơ bơm dầu thủy lực và hệ thống cơ khí như hệ thống van, khuôn ép cùng các ben thủy lực… Qua đó giảm chi phí bảo trì điện cùng hệ thống cơ khí, kéo dài thời gian vận hành cho động cơ.
  • Thiết kế dạng tủ điện gọn nhẹ, bền, mang tính thẩm mỹ cao.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng tủ biến tần

Cấu tạo bên trong của bộ biến tần là nhiều linh kiện điện tử bán dẫn, nó rất khá nhạy cảm với điều kiện môi trường bên ngoài. Mà nước ta có khí hậu nóng ẩm nên các bạn cần chắc chắn bộ biến tần mình lựa chọn đã được nhiệt đới hóa, phù hợp với môi trường khí hậu nước ta. Khi lắp đặt tủ biến tần, cần đảm bảo nó được lắp đặt ở vị trí thông gió tốt và ở nơi khô ráo với nhiệt độ thấp hơn 500 °C. Lắp đặt ở nơi sạch sẽ, không có chất ăn mòn, ô nhiễm, nhiều bụi bẩn hay khí gas,…
Hiện nay, công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng chuyên cung cấp tủ biến tần CHV110 chuyên dụng cho nhà máy ép nhựa chính hãng INVT. Với chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh,… công ty TBKT Đà Nẵng là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được các kỹ sư tư vấn tận tình về kỹ thuật, cung cấp tài liệu miễn phí, giúp khách hàng có những giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Liên hệ bộ phận kỹ thuật: 0982 434 694 – 0918 434 694
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm