0 - Liên hệ        

Nguyên lý hoạt động của bơm nhông thủy lực như thế nào?

Là một thiết bị nổi bật trong các loại máy bơm thủy lực, bơm nhông ngày càng được sử dụng tộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn khá băn khoăn về nguyên lý hoạt động của bơm nhông thủy lực. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn.

Nguyên lý hoạt động của bơm nhông thủy lực 

Bơm nhông thường được biết đến với cái tên gọi khác đó là bơm bánh răng thủy lực. Về cầu tạo, bơm bánh răng bao gồm bánh răng chủ động và bánh răng bị động ăn khớp với nhau và nằm trong vỏ bơm.
Nguyên lý hoạt động: Khi bơm nhông làm việc, bánh răng chủ động quay, kéo bánh răng bị động cũng quay theo nhưng chiều ngược lại bởi vì hai bánh răng ăn khớp với nhau.
Tại khoang hút, khi 2 bánh răng ra khớp, thể tích tại khoang sẽ tăng lên còn áp suất giảm xuống, chất lỏng ở bên ngoài điền vào các rãnh răng. Khi bánh răng quay sẽ làm cho các rãnh răng chứa chất lỏng quay theo và đưa chất lỏng tới khoang đẩy. Tại khoang đẩy, khi 2 bánh răng vào khớp sẽ làm thể tích khoang đẩy giảm, chất lỏng sẽ được nén vào đường ống đẩy với áp suất cao. Nhờ vậy, quá trình hút và đẩy của bơm diễn ra đồng thời và liên tục lúc bơm làm việc.
Bơm nhông thủy lực được dùng để bơm các hóa chất, dầu nhớt, trong các loại chất lỏng có độ đậm đặc và kết dính cao như keo, hút hóa chất, hút các loại dầu nhẹ,…

Địa chỉ cung cấp bơm nhông uy tín, chính hãng?

Tuy mới thành lập vào năm 2012, nhưng công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng ngày càng được lòng khách hàng; bởi sự nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người dùng.
Là công ty chuyên cung cấp máy bơm nhông nói riêng và các thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa nói chung lớn nhất tại miền Trung. Chúng tôi tin chắc rằng, bạn sẽ tìm được thiết bị phù hợp nhất với giá thành cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh.
Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên ngành, có kiến thức sâu rộng về máy móc thiết bị, nhiều năm kinh nghiệm, thái độ làm việc nhiệt tình; công ty TBKT Đà Nẵng luôn luôn sẵn sàng tư vấn trong mọi nhu cầu và giải quyết thắc mắc của khách hàng để có thể lựa chọn được những giải pháp tối ưu nhất cho mình.
Nếu bạn đang có bất kỳ một thắc mắc nào liên quan đến bơm nhông thủy lực hay những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, không được ngần ngại mà hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline: 0982 434 694 – 0918 434 694 để được hỗ trợ tận tình.
Liên hệ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để đặt hàng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm