0 - Liên hệ        

Những điều cần lưu ý khi sử dụng bơm piston

Bơm thủy lực được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, nó bao gồm nhiều loại bơm như: bơm piston, bơm bánh rang và bơm cánh gạt. Trong số đó, bơm thủy lực piston có lẽ là thiết bị được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi những ưu điểm nổi bật mà em nó mang lại. Vậy, khi sử dụng thiết bị này chúng ta cần lưu ý những gì? Tham khảo bài viết để có thêm những kiến thức hữu ích.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng bơm piston

Bơm thủy lực piston được hoạt động theo nguyên tắc thay đổi thể tích, thực hiện nhờ piston chuyển động tịnh tiến qua lại trong xy lanh. Trước khi khởi động hệ thống, chúng ta cần phải lưu ý những điều sau:
  • Bạn vặn thử vài vòng bằng tay xem bơm có bị kẹt hay không.
  • Kiểm tra lượng dầu mỡ, bôi trơn ở những vị trí cần thiết.
  • Kiểm tra nhóm thiết bị truyền động của bơm (nếu có).
  • Kiểm tra và mở hoặc đóng các van cần thiết cho mục đích sử dụng thật chính xác.
  • Xem xét kỹ tình hình bên ngoài, chắc chắn là sẽ không có gì cản trở trong quá trình bơm làm việc.
  • Định kỳ kiểm tra van an toàn, tránh bị mắc kẹt các van.
Sau khi tiến hành kiểm tra những vấn đề trên, ta cho bơm làm việc và trong quá trình làm việc cần theo dõi:
  • Kiểm tra dầu mỡ, bồi trơn.
  • Kiểm tra nhiệt độ của thân bơm.
  • Nếu bơm đang làm việc với bình điều hòa, cần định kỳ xả bớt không khí nén đến   mức thích hợp.
  • Các chỉ số làm việc của bơm và những bộ phận như: động cơ motor, áp suất hệ thống, nhiệt độ, hệ thống làm mát, xy lanh thủy lực,… để đảm bảo máy bơm có thể hoạt động đúng công suất và hiệu năng như mong muốn.
  • Cần có sự bảo dưỡng định kỳ, khi xuất hiện những dấu hiệu không bình thường, phải tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời.
Nếu như bạn không mấy am hiểu về vấn đề này, hãy liên hệ ngay đến nhà cung cấp bơm thủy lực piston để được tư vấn; hoặc sữa chữa bảo hành miễn phí từ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.

Địa chỉ cung cấp bơm thủy lực piston uy tín cho mọi công trình

Công ty Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng là nhà cung cấp thiết bị bơm thủy lực nói chung và bơm piston nói riêng, đi kèm với chính sách bảo hành, đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất; chế độ bảo dưỡng định kỳ thường xuyên đến mọi khách hàng.
Mua máy bơm với đa dạng mẫu mã, là hàng chính hãng và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy, khách hàng sẽ không phải lo lắng mua phải hàng nhái, hàng giả hay hàng kém chất lượng.
Các sản phẩm của chúng tôi được phân phối rộng từ các tỉnh Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ cho đến các thành phố lớn như: Đà Nẵng hay Nha Trang. Thực tế đã chứng minh, công ty chúng tôi rất được lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.  Bởi có đến hơn 95% khách hàng từng mua hàng tại đây, họ đều hài lòng và đã trở lại những lần sau đó.
Liên hệ với chúng tôi không quá khó, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi theo số điện thoại 0236 3767 339 - 0982 434 694, mọi thắc mắc của bạn về kỹ thuật đến chi phí sẽ được chúng tôi nhanh chóng giải đáp kịp thời và chính xác nhất.
Đến ngay: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được tham quan và mua những thiết bị chất lượng nhất.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm