0 - Liên hệ        

Những thắc mắc liên quan đến bơm biston

Bơm piston là thiết bị không còn xa lạ với chúng ta, vì thế tần suất những thắc mắc liên quan đến sản phẩm này dường như chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu rõ hơn về bơm thủy lực piston, đừng bỏ lỡ những chia sẻ hữu ích dưới đây nhé!

Những thắc mắc liên quan đến bơm biston

Câu hỏi: Mọi người nói hệ thống thủy lực của tôi nên sử dụng bơm piston là hợp lý nhất. Vậy, bơm thủy lực piston là gì vậy?
Bơm thủy lực piston là một thiết bị rất quan trọng đối với bất kỳ một hệ thống thủy lực nào. Khi piston bắt đầu chuyển động qua lại hay nói cách khác là chuyển động tịnh tiến trong xy lanh sẽ kéo theo việc hút đẩy chất lỏng, nguyên nhân là vì thể tích bị thay đổi. Bơm piston được sử dụng làm nguồn cung cấp năng lượng lưu chất trong hệ hống thủy lực.
Câu hỏi: Loại bơm này có những ưu và nhược điểm nào?
  • Về ưu điểm: Bơm thủy lực piston mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật như: Bơm được nhiều loại dung dịch khác nhau, có thể mỗi dung dịch lại có trọng lượng khác nhau và mang nhiều đặc tính riêng. Bơm thủy lực piston có thể bơm được với áp suất lớn lên đến hàng trăm bar. Hơn nữa, đây là thiết bị có cấu tạo không quá phức tạp, dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng, thay thế.
  • Về nhược điểm: Bơm có kích thước lớn, trọng lượng cao, kết cấu của bơm cồng kềnh. Vì có nhiều tính năng nổi bật so với những dòng khác, do đó chi phí của bơm piston cũng đắt hơn.
Câu hỏi: Theo tôi được biết, bơm ly tâm cần đổ mồi nó mới hoạt động tốt được. Thế bơm thủy lực piston có cần làm vậy không?
Trả lời: Khác với máy bơm ly tâm, máy bơm dạng pison không cần mồi (điền đầy chất lỏng) trước khi khởi động, mà nó có khả năng tự hút. Cụ thể là nếu pison tiếp tục làm việc, chất lỏng có từ bể chứa sẽ dần dâng lên theo ống hút và điền đầy khoang làm việc của bơm. Lúc này, xem như máy bơm đã tự mồi xong.
Câu hỏi: Ứng dụng của bơm thủy lực piston có rộng rãi không?
Trả lời: Bơm thủy lực piston hoạt động hiệu quả có thể tạo ra áp lực chất lỏng thủy lực cần thiết để làm việc. Nó là một phần rất quan trọng, không thể thiếu trong các loại xe, máy khoan dầu khí, máy công trình hay các loại máy khoan khác, loại bơm này thường được sử dụng trong những hệ thống có chế độ làm việc nặng.
Một số ví dụ điển hình của việc sử dụng máy bơm thủy lực piston bao gồm thiết bị xây dựng như xe nâng hàng, thang máy, xe cẩu, xe lu rung, máy khoan cọc nhồi xe khoan đá, xe xúc đào và máy ép trong các nhà máy,…

Mua bơm piston chính hãng ở đâu hiện nay?

Đây cũng là câu hỏi nhận được sự quan tâm của hầu hết khách hàng. Bởi như chúng ta đã biết, bơm piston có chi phí khá cao so với những sản phẩm bơm thủy lực khác. Nhưng trên thị trường, thiết bị này được bày bán rất nhiều và chất lượng không phải nơi nào cũng đảm bảo. Vì thế, nếu như bạn đã quyết đầu tư mua sản phẩm này, chắc hẳn ai cũng muốn mình sở hữu được chiếc máy bơm chất lượng, xứng đáng với đồng tiền đã bỏ ra.
Hiện nay, một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn đó là công ty Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng. Sản phẩm của công ty cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, giá thành của các sản phẩm ở đây luôn rẻ hơn những cửa hàng, đại lý khác trên thị trường hiện nay.
Để nắm rõ được thông tin chi phí chính xác, quý khách vui lòng gọi điện về cho chúng tôi qua số Hotline: 0918.434.694. Mọi thắc mắc của quý vị, sẽ được nhân viên kỹ thuật giải đáp rõ ràng và tận tình nhất hãy đến ngay: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm