0 - Liên hệ        

Bạn có biết cấu tạo van thủy lực chỉnh lưu gồm những gì?

Thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của dòng van thủy lực, van chỉnh lưu được nhiều người ưa chuộng. Vậy, bạn có biết cấu tạo van thủy lực chỉnh lưu gồm những gì?

Cấu tạo van thủy lực chỉnh lưu gồm những gì?

Van thủy lực chỉnh lưu hay còn gọi là van điều chỉnh lưu lượng, một số người còn gọi loại van này với tên gọi khác là van tiết lưu. Đây là loại van không thể thiếu trong hệ thống thủy lực & khí nén.
Cấu tạo van thủy lực chỉnh lưu gồm có một cánh bướm (màng chắn, cục ga) với khẩu độ chỉnh được và một pit- tông điểu chỉnh.
Van chỉnh lưu có chức năng điều khiển mức lưu lượng của chất lỏng hay chất khí thích hợp với yêu cầu làm việc của hệ thống. Thông qua đó, các bạn có thể điều khiển được sự hoạt động của các thiết bị trong hệ thống như động cơ, xy lanh, bơm hay các thiết bị khác hoạt động theo nhu cầu sử dụng.
 

Vì sao cần sử dụng van điều chỉnh lưu lượng cho hệ thống?

Như đã nói ở trên, van chỉnh lưu có khả năng điều chỉnh lượng lưu chất là chất lỏng hay chất khí ở một mức thích hợp. Điều này sẽ giúp cho hệ thống máy móc, động cơ làm việc với tốc độ đúng như yêu cầu.
Bên cạnh đó, van có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, giúp mọi người dễ dàng thuận tiện lắp đặt, vận hành. Trang bị van chỉnh lưu cho hệ thống máy móc của mình sẽ giúp tiết kiệm đường ống và phụ kiện van một cách tối ưu.
Van chỉnh lưu là một thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp. Trong thực tế khi dòng môi chất đi qua các van trên đường ống, các ống mao dẫn, các cửa nghẽn trong các lưu lượng kế hoặc van tiết lưu trong hệ thống lạnh,… thì có thể xem như nó đã thực hiện quá trình tiết lưu. Lúc này, áp suất chất môi giới sẽ bị giảm xuống do những dòng xoáy và ma sát mạnh được sinh ra.
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng cung cấp các thiết bị:
  • Van điện từ phục vụ trong công nghiệp. Van điện từ điều khiển hơi, điều khiển nước với chất liệu như gang, đồng, kẽm.
  • Cung cấp van khí, van solenoid, van nước, van hai cửa,…
  • Cung cấp các loại biến tần chính hãng thông dụng giá tốt.
  • Các loại xy lanh, co nối, giảm thanh, giảm chấn, ống hơi khí nén, mắt trâu,…
TBKT Đà Nẵng luôn hướng tới mục tiêu mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng của mình. Vì thế, tất cả các sản phẩm đều được công ty cung cấp đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng và giá thành rẻ hơn so với thị trường hiện nay.
Hãy nhanh tay liên hệ theo số Hotline 0982 434 694 – 0918 434 694 hoặc đến trực tiếp số: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng và cảm nhận dịch vụ.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm