0 - Liên hệ        

Biến tần INVT - Giải pháp tiết kiệm năng lượng trong ngành may

Ngành dệt may đóng một vai trò rất quan trọng, góp phần đưa nước ta nhanh chóng trở thành một nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Sử dụng biến tần INVT trong ngành dệt may là quyết định sáng suốt nếu bạn muốn tiết kiệm năng lượng tối ưu cho xưởng sản xuất của mình.

Biến tần INVT- Giải pháp tiết kiệm năng lượng trong ngành may

Ngành dệt may là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn trong nền kinh tế quốc dân nước ta hiện nay. Ngành dệt may cần đảm bảo sự phát triển bền vững, hiệu quả trên cơ sở công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng, quản lý lao động và quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tuy nhiên, một trong những rào cản lớn của ngành này đó là doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, thiết bị công nghệ còn lạc hậu,… dẫn đến chi phí sản xuất cao, lợi nhuận thu về cho doanh nghiệp chưa nhiều.
Vì thế, để giảm giá thành sản phẩm, tăng sức cạnh tranh, đòi hỏi doanh nghiệp trong nước càng nỗ lực đổi mới công nghệ, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Trong đó, sử dụng biến tần tiết kiệm năng lượng là giải pháp dễ thực hiện, mang lại hiệu quả thiết thực.
 

Những giải pháp tiết kiệm năng lượng ngành dệt may

Chiếu sáng
Chiếu sáng là hệ thống quan trọng và cần tiêu thụ điện nhiều nhất đối với các công ty, nhà máy dệt may. Việc bố trí nhà xưởng, văn phòng làm việc sao cho tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên là điều rất cần thiết.
Sử dụng solar power (năng lương mặt trời) hệ thống hòa điện trực tiếp vào lưới điện, tạo ra nguồn điện năng trực tiếp giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đồng thời giải quyết tất cả nguồn năng lượng điện năng hiện tại, solar power đang là sự lựa chọn hàng đầu của các xí nghiệp, nhà máy dệt may hiện nay.
Máy may
Đầu tư thay thế máy may cơ bằng máy may điện tử giúp tiết kiệm điện đặc biệt là nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm.
Cần lắp đặt các bộ tiết kiệm điện cho máy may để giảm công suất động cơ lúc hoạt động không tải nhằm tiết kiệm điện tối ưu.
Hệ thống lò hơi
Sử dụng biến tần nhằm tránh lò hơi hoạt động non tải, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, gia tăng năng suất hoạt động.
Motor
Lắp biến tần invt cho các motor nhằm bảo vệ motor. Đồng thời giúp mortor khởi động êm dịu hơn.
Hệ thống thông gió
Sử dụng hệ thống thông gió để làm mát máy móc, tạo không khí đồng thời kết hợp với biến tần invt để tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tiếng ồn.
Quý khách hàng cần cung cấp thêm thông tin về giải pháp giải pháp tiết kiệm năng lượng trong ngành may hoặc cần tư vấn kỹ thuật, báo giá sản phẩm, vui lòng tham khảo qua website: http://tudonghoadanang.com  hoặc liên hệ theo số Hotline: 0918 434 694 để được hỗ trợ hoặc trực tiếp đến số: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm