0 - Liên hệ        

Đâu là địa chỉ cung cấp thiết bị tự động hóa tốt nhất hiện nay

Kinh tế ngày càng phát triển, khoa học kỹ thuật ngày càng nâng cao, cuộc sống con người cũng trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Điều này đòi hỏi các dây chuyền sản xuất trong công nghiệp ngày càng hiện đại, nhu cầu sử dụng các thiết bị tự động hóa cũng ngày càng tăng cao. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp thiết bị tự động hóa tốt nhất hiện nay, bạn có tò mò?

Tự động hóa là gì bạn có biết?

Tự động hóa là một ngành công nghệ liên quan đến việc ứng dụng những kỹ thuật cơ khí hiện đại, kỹ thuật điều khiển cùng kỹ thuật máy tính vào việc vận hành và điều khiển quá trình sản xuất.
Nhiệm vụ của kỹ sư tự động hóa đó là theo dõi các hệ thống điều khiển, phát hiện những sai sót của hệ thống,… để nhanh chóng kịp thời sửa chữa hoặc hoàn thiện, vận hành, bảo dưỡng cũng như bảo trì hệ thống điện tự động.
Ứng dụng của thiết bị tự động hóa rất đa dạng, phổ biến trong các dây chuyền sản xuất như nhà máy bia, nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy dệt sợi, cầu thang máy, cung cấp lắp đặt thiết bị hạ tầng tự động,…

Đâu là địa chỉ cung cấp thiết bị tự động hóa tốt nhất hiện nay

Thiết bị tự động hóa rất đa dạng và nhiều mẫu mã, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiết bị tự động hóa uy tín sẽ giúp khách hàng lựa chọn được giải pháp tốt nhất cho hệ thống của mình. Hơn nữa, chế độ bảo hành, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hay hậu mãi cùng được nâng cao hơn. Tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Bạn đang phân vân không biết đâu là địa chỉ cung cấp thiết bị tự động hóa uy tín và chất lượng? Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là câu trả lời dành cho bạn.
Công ty TBKT Đà Nẵng chuyên cung cấp biến tần, máy cắt trung thế, khởi động từ (contactor), rơ le nhiệt, cầu dao tự động MCCB, MCB, VCB, máy cắt hạ thế ACB, aptomat, cầu dao chống giật ELCB, đồng hồ giám sát điện năng, tụ bù và bộ điều khiển, đồng hồ giám sát điện năng, relay bảo vệ,…
Với đội ngũ kỹ sư, tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho hệ thống, dây chuyền sản xuất của các bạn những giải pháp hiệu quả nhất. Liên hệ với công ty qua số Hotline: 0982 434 694 nếu bạn cần hỗ trợ kỹ thuật hay đặt hàng.
Công ty luôn mở cửa chào đón khách tại số: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm