0 - Liên hệ        

Ứng dụng thực tiễn của tấm panel năng lượng mặt trời

Tấm panel năng lượng mặt trời ngày càng được sử dụng phổ biến ở các quốc gia trên thế giới. Hiện nay, tại Việt Nam sản phẩm này cũng được nhiều khách hàng tìm mua và lắp đặt. So với chi phí đầu tư thì những ưu điểm thiết thực mà thiết bị này mạng lại là rất lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nững ưu điểm và ứng dụng của tấm pin năng lượng mặt trời qua những thông tin dưới đây nhé!

Lý do ngày càng nhiều người đầu tư và lắp đặt pin năng lượng mặt trời

Như chúng ta đã biết, tấm pin năng lượng mặt trời là thiết bị được sử dụng để thu nhận trực tiếp nguồn năng lượng mặt trời ở dạng quang năng và biến đổi chúng thành dạng điện năng để cung cấp nguồn điện cho người dùng.
Trước đây, khi mà thị trường tấm panel năng lượng mặt trời tại các nước trên thế giới khá sôi động, chúng ta cứ nghĩ đầu tư tấm pin mặt trời ở Việt Nam là một điều gì đó xa xỉ. Thực tế cho thấy, so với mức thu nhập bình quân của người dân Việt Nam hiện nay thì chúng ta có thể thỏa sức đầu tư thiết bị này dễ dàng. Hơn nữa, hệ thống có thể hoạt động tốt đến trên 30 năm.
Theo thông số tính toán cho thấy, nếu bạn đầu tư hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời thì sau khoảng 6 – 8 năm, bạn có thể thu hồi lại vốn đầu tư ban đầu. Và những năm sau đó, có thể thu được lợi nhuận từ thiết bị này.
Đầu tư tấm pin năng lượng mặt trời, quý khách sẽ giảm được hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Vào mùa khô, sẽ không cần phải lo tình trạng mất điện, bởi những tấm pin quang năng này có thể cung cấp nguồn điện liên tục ngay kể cả khi điện lưới bị cắt. Hơn nữa, đây là nguồn năng lượng sạch và an toàn, bạn sẽ góp phần giảm thiểu khí thải nhà kính và bảo vệ môi trường.

Ứng dụng thực tiễn của tấm panel năng lượng mặt trời

Pin năng lượng mặt trời có thể hoạt động tốt trong những điều kiện khắt khe của môi trường, sản phẩm có thể chống ăn mòn bão cát, muối biển và cả ammonia. Đáp ứng được yêu cầu trong các môi trường gần biển, sa mạc, trong những trang trại chăn nuôi, công xưởng, bệnh viện, nhà ở, sân bay, siêu thị, văn phòng,…
Những địa điểm mà điện lưới nhà nước khó vươn tới như cao nguyên, hải đảo, vùng sâu vùng xa,… việc sử dụng tấm panel năng lượng mặt trời là sự lựa chọn thiết yếu và thông minh. Bởi những khu vực này chỉ cần có ánh sáng mặt trời, các bạn có thể thỏa sức tận dụng nó để chiếu sáng và sản xuất.
Đối với những siêu thị, biệt thự, chung cư, hộ gia đình,... việc lắp đặt thiết bị này giúp tiết kiệm một lượng điện năng tiêu thụ rất lớn cho hệ thống lưới điện của quốc gia. Góp phần giảm tình trạng quá tải hay thiếu điện cho các nhà máy nhiệt điện, thủy điện.
Địa chỉ liên hệ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Mọi thắc mắc của các bạn, xin vui lòng gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại 0982 434 694 hoặc tham khảo website http://tudonghoa.com để biết thêm thông tin chi tiết.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm