0 - Liên hệ        

Cách lựa chọn cảm biến áp suất để tiết kiệm chi phí

Có rất nhiều loại cảm biến trên thị trường vậy nên lựa chọn một sản phẩm phù hợp thật sự là một thách thức lớn của các kỹ sư đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm và hiểu biết

Đầu tiên bạn phải năm rõ những thông số của sản phẩm để phù hợp với ứng dụng của bạn. Đó chính là việc hiểu được các yêu cầu trong ứng dụng, và bỏ qua các yêu cầu không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của cảm biến áp suất.

Dưới đây là một số yêu cầu mẫu khi bạn muốn lựa chọn loại cảm biến phù hợp

  • Ứng dụng có yêu cầu nghiêm ngặt nào
  • Sự tuyến tính tín hiệu áp suất có cần thiết
  • Sự biến động của áp suất
  • Sự lặp lại cảm biến của ứng dụng có cần thiết
  • Khi có sai lệch do nhiệt độ ảnh hưởng đến giá trị cảm biến có ảnh hưởng quan trọng hay không.           
  • Những yêu cầu về tránh sự tác động môi trường bên ngoài.
  • Khi thiết bị có sai sót sẽ có những ảnh hưởng nào.
  • Cách nhận biết cảm biến bị hư hỏng.

 Hiện nay giá thành của các loại cảm biến phụ thuộc vào công nghệ sản xuất ra nó giá thành có thể từ vài triệu cho đến vài trăm triệu đồng.

Với các ứng dụng khác nhau sẽ có những loại cảm biến khác nhau phù hợp: đo áp suất dầu thủy lực, ứng dụng đo áp suất nước, áp suất axit…Hãy cân nhắc thật kĩ về yêu cầu sử dụng, bởi nếu để tiết kiệm chi phí và bạn lựa chọn một cảm biến không phù hợp thì tương lai những sai sót cần sửa chữa còn gây nên những hao phí lớn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, những bộ cảm biến với rất nhiều tính năng khi được lắp đặt vào ứng dụng không phù hợp chỉ gây nên những hao phí không đáng có.

Như vậy, việc lựa chọn các sản phẩm cảm biến rất cần thời gian để nghiên cứu và lựa chọn. Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của người sản xuất để có được những sản phẩm phù hợp nhất.

Những thông tin trên hi vọng sẽ giúp cho bạn lựa chọn cảm biến dễ dàng và phù hợp hơn với định mức tài chính. Nhằm giúp bạn không còn lo lắng về việc chi tiêu quá mức cần thiết hay chi tiêu trên 1 thiết bị kém hoặc không phù hợp.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa, các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0236 3767 339 - 0918 434 694 hoặc đến ngay số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được kỹ sư tư vấn tận tình. Tham khảo website http://tudonghoadanang.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm