0 - Liên hệ        

Phụ kiện máy phun sương - sản phẩm được ưa chuộng nhất mùa hè này

Với một mùa hè nóng bức, bạn chắc chắn cần đến máy phun sương và phụ kiện máy phun sương để tạo nên một hệ thống hoàn hảo tạo sự thoải mái , an toàn sức khỏe cho mọi người, mọi gia đình. Và đó chính là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất mùa hè này. Bạn đã có thông tin chưa? Nếu chưa thì đón đọc bài viết của chúng tôi hôm nay nhé.

Tại sao phụ kiện máy phun sương là thiết bị hot của mùa hè 2018

Mùa hè 2018 được dự đoán sẽ là một hè có nhiệt cao, để xua đi cái nóng oi ả và khô hanh thì chúng ta cần một cơn mưa và thiết thực hơn đó là một hệ thống phun sương để tạo ẩm và hạ nhiệt.
Hệ thống phun sương có vai trò tăng ẩm chống hanh khô, hạ nhiệt độ môi trường nhanh chóng, chống bụi bẩn, tưới cây …tùy theo nhu cầu của khách hàng lắp cho nông trường, trang trại hay lắp sử dụng cho khu du lịch, nghỉ dưỡng, spa, quán ăn, khách sạn,quán cà phê hoặc công ty, nhà máy và thậm chí là gia đình. Nói vậy để ta có thể thấy được qui mô của hệ thống khá đa dạng từ vài met vuông cho tới hàng ngàn, chục ngàn mét vuông.
Bên cạnh đó, khí hậu thất thường, nhiệt cao cộng với hiệu ứng từ gió Lào khiến mọi sinh hoạt của con người bị đảo lộn, cây trồng vật nuôi kém phát triển. Chính vì vậy, ai ai cũng cần một hệ thống bao gồm nguồn điện, máy phun sương và phụ kiện máy phun sương hiển nhiên thành một thiết bị hot nhất.
Máy phun sương sẽ không hoạt động tốt nếu thiếu bất kỳ một thiết bị nào dưới đây:
+ Lọc nước
Lọc nước là thiết bị không được nhiều người biết đến nhưng vai trò của nó trong hệ thống khiến chúng ta không thể bỏ qua được. Lọc nước có thiết kế dạng hộp tròn dài, dùng để tách các chất cặn, bụi, bẩn ra khỏi nước và trả lại cho máy phun sương lượng nước có chất lượng cao nhất.
Lượng chất bẩn đi vào hệ thống đến các béc phun gây ra hiện tược tắc, nghẽn khiến lượng nước thoát ra ít hơn, không đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng, các chất này gây gây gia tăng ăn mòn, oxi hóa thiết bị, chất bẩn khi phun ra sẽ ảnh hưởng tới trực tiếp người hưởng thụ gây ra các bệnh về da, thậm chí là phổi.
+ Ống dây dẫn nước
Là thiết bị có thể dẫn được nước với lưu lượng lớn bởi có các kích thước phi từ phi 4, 6, 8 cho đến phi 14, phi 16.
Chất liệu ống dẫn nước khá quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến lượng nước đến béc, sự rò rỉ. Ống được làm từ nhựa PU được cho là tốt nhất, bền, dẻo có thể phù hợp với các thiết kế khác nhau. Màu sắc thẩm mỹ với: cam, xanh, trắng đục, trắng trong …
Hãng sản xuất chuyên về ống Pu có thể kể tên ra rất nhiều tuy nhiên được nhiều sao đánh giá đến từ khách hàng đó là STNC, PVN, Jisan.
+ Các co nối và béc phun sương
Co nối là thiết bị phụ kiện cho đường ống giúp kết nối chắc chắn từ nguồn đến đường ống đến máy phun sương. Co nối nên được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ để có thể lắp đặt với số lượng lớn trên đường dây, công trình từ một vài cái cho đến hàng trăm, hàng nghìn cái.
Có khá nhiều loại co nối được STNC và TPM sản xuất mà ta có thể kể tên đến như: Co nối Y, co nối thẳng, co nối X, co nối T, nối 1 đầu ống 1 đầu ren, với nhiều kích thước ren khác nhau: ren 4, 6, 8, 10, 12, 16.
Béc phun sương là quan trọng nhất, lượng nước thoát ra nhiều hay ít phụ thuộc phần lớn vào béc. Béc được làm bằng đồng, nhôm nên có thể chịu nhiệt tốt và ở dưới nắng mặt trời thường xuyên mà không bị ăn mòn hay oxi hóa. Béc trông bề ngoài khá giống một co nối nhưng lại có các lỗ thoát nước ở hông hoặc đáy.
Một hệ thống có thể có hàng trăm béc phun sương được đặt ở vị trí khác nhau ở khoảng cách cố định để đảm bảo khi vận hành có thể giúp tăng ẩm lên 90% và giảm nhiệt sâu từ 3-5 độ C thậm chí xấp xỉ gần 10 độC.
Thông thường thiết bị phụ kiện máy phun sương được đặt ngoài trời, và làm việc với 7 tiếng một ngày khi nhiệt cao nhất và ánh nắng mặt trời chiếu mạnh nhất.Với các thiết bị chất lượng sẽ không phải khiến người sở hữu tốn quá nhiều thời gian dành cho việc kiểm tra và bảo dưỡng cũng như thay thế.
Để làm được điều này, khách hàng cần tìm hiểu kĩ thông tin qua các mô hình đã lắp đặt thiết bị, sách báo để có kiến thức khi sử dụng hệ thống, tìm địa chỉ mua hàng uy tín có chất lượng tốt nhất, tránh mua hàng giả, hàng nhái.

Phụ kiện máy phun sương chính hãng đang bán rất chạy hàng

Đó cũng là điều tất nhiên khi hệ thống phun sương đang là hệ thống hot nhất mùa hè. Hầu như mỗi ngày đều có vài khách hàng tìm đến công ty chúng tôi để được tư vấn mua hàng cũng như hỗ trợ để lắp đặt vào hệ thống mới, thay thế cho thiết bị của hệ thống cũ.
Tất cả những phụ kiện máy phun sương đang được chúng tôi cung cấp đến từ các hãng lớn về thiết bị kỹ thuật: TPM, PVN, STNC … đảm bảo tuổi thọ làm việc rất cao, thiết bị thiết kế đơn giản phù hợp với bất kỳ một quy mô lớn nhỏ nào, mang lại tính thẩm mỹ và năng suất.
Dù đang được bán rất chạy hàng nhưng giá cả mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khá dễ chịu với tính cạnh tranh cao dành cho từng đối tượng: khách lẻ, khách đại lý, khách thợ …
Chúng tôi là ai? Chúng tôi là công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Từ khi được lập ra, công ty đã luôn cố gắng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những gì lợi ích nhất. Không chỉ kinh doanh thiết bị khí nén, hơi nước, công ty còn cung cấp các thiết bị thủy lực, tự động hóa, điện tự động phục vụ cho nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của người dân.
Bạn có thể liên hệ với số điện thoại di động: 0918 434 694 -  0982 434 694 hoặc điện thoại bàn: 02363 767 333, chúng tôi  sẽ tư vấn nhanh chóng nhất.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm