0 - Liên hệ        

Ứng dụng của van điện từ thường đóng trong đời sống

Van điện từ thường đóng là loại van thông dụng nhất hiện nay, được dông đảo khác hàng tìm mua và sử dụng. Cũng dể hiểu thôi, trong những thiết bị có áp dụng van điện từ thì hầu hết chúng luôn nằm ở trạng thái đóng nhiều hơn trạng thái mở.

Van điện từ thường đóng hoạt động như thế nào?

Van điện từ là một thiết bị cơ điện, nó được sử dụng để kiểm soát dòng chảy của chất lỏng (dầu, nước) hoặc là chất khí (khí nén, gas,…). Các loại van điện từ được điều khiển bởi dòng điện 24V hoặc điện 220V và được điều hành thông qua một cuộn dây điện từ.
Van điện từ thường đóng hoạt động theo nguyên lý như sau:
Có một cuộn điện, trong đó có 1 lõi sắt và 1 lò xo nén vào lõi sắt. Lõi sắt lại tỳ lên đầu 1 giăng bằng cao su. Bình thường nếu không  có điện thì lò xo sẽ ép vào lõi sắt, van sẽ ở trạng thái đóng.
Nếu chúng ta tiếp điện, nghĩa là cho dòng điện chạy qua thì cuộn dây sinh từ trường sẽ tác động làm hút lõi sắt ra, từ trường này có một lực đủ mạnh để thắng được lò xo, lúc này van sẽ mở ra.

Ứng dụng của van điện từ nước thường đóng

Van điện từ thường đóng được sử dụng phổ biến bởi thiết bị hoạt động tin cậy, ổn định, tuổi thọ duy trì lâu dài và giá thành tương đối rẻ. Dưới đây là những ứng dụng thực tế của loại van này.
- Cung cấp nước và thoát nước cho các hộ gia đình nói chung.
- Các cơ sở điều hòa không khí.
- Các cơ sở nhà máy.
- Máy công nghiệp.
- Công trình xây dựng.
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp các loại van điện từ nói chung và van điện từ thường đóng nói riêng đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng.
Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm này có thể đến trực tiếp tại cửa hàng của công ty ở địa chỉ 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được nhân viên tư vấn tận tình. Khách hàng ngoại tỉnh, có thể gọi điện đến số 0982 434 6940918 434 694 hoặc gửi thông tin qua email info@tudonghoadanang.com để được tư vấn và báo giá chi tiết.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm