0 - Liên hệ        

Địa chỉ chuyên cung cấp van điện từ thường mở/ đóng chính hãng, giá tốt

Van điện từ solenoid là một thiết bị thừa hành, chúng được sử dụng để đóng - mở - phân chia - trộn lẫn khí nén, dầu thủy lực, nước,... Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối van điện từ thường mở và thường đóng chính hãng, giá tốt nhất hiện nay.
Van điện từ hoạt động bằng cách sử dụng cuộn dây điện từ để thay đổi trạng thái của chúng ở trạng thái mở sang đóng, hoặc ngược lại.

Chức năng của van điện từ thường mở và thường đóng

Van điện từ thường mở (NO) là loại van điện từ mà ở trạng thái lúc chưa được cấp điện thì van luôn luôn mở. Nếu bạn muốn van đóng lại thì cần cấp điện cho van, lúc này van sẽ sinh ra từ trường để đẩy trục làm kín ở xa vị trí làm kín di chuyển đến vị trí  làm kín làm cho van đóng lại.
Van điện từ thường đóng (NC) là loại van mà khi bạn chưa cấp điện thì van sẽ luôn luôn ở trạng thái đóng. Nếu muốn van mở thì bạn chỉ cần cấp điện cho van. Lúc này van sẽ sinh ra một lực từ trường từ cuộn hút làm cho mở, để van duy trì trạng thái này thì chúng ta cũng phải duy trì nguồn điện cấp vào. Khi muốn đóng van, chỉ cần bạn ngưng cấp điện, van sẽ tự động trở về trạng thái ban đầu (ở trạng thái đóng).

Vì sao nên mua van điện từ tại công ty TBKT Đà Nẵng?

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị khí nén, tự động hóa, thủy lực uy tín tại miền Trung được đông đảo khách hàng, đại lý trên cả nước biết đến.
Khác hẳn với các cửa hàng bán thiết bị nhỏ lẻ, không có thương hiệu trôi nổi trên thị trường, công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng cam kết sản phẩm luôn chính gốc nhà sản xuất đi đôi với giá thành hợp lý.
Đặc biệt khách hàng mua sản phẩm van điện từ tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được kỹ sư tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Kho hàng luôn có sẵn với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, kích thước là ưu điểm nổi bật của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ tìm được thiết bị mình cần khi đến đây.
Mua hàng tại công ty TBKT Đà Nẵng, bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn những gì mình bỏ ra. Từ chất lượng sản phẩm cho đến lòng tin vững vàng. Liên hệ: 0982 434 694 – 0918 434 694 để biết thêm thông tin chi tiết.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpge: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm