0 - Liên hệ        

Hơn 90% kỹ thuật viên không hiểu rõ về công dụng của biến tần

Bạn tin không! Hơn 90% kỹ thuật viên không hiểu rõ về công dụng của biến tần đấy! Nếu bạn cũng nằm trong số này thì đừng vội lướt qua bài viết này nhé! Mình tin rằng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.
Điểm mặt những công dụng của biến tần
Biến tần mang thương hiệu INVT được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới trong nhiều năm qua nhờ có các tính năng đặc biệt: Máy đa năng, tiết kiệm điện, độ bền cao, hoạt dộng ổn địnhvà và mang lại lợi nhuận cao cho bất cứ khách hàng nào từ khách hàng kinh doanh thương mại, chế tạo máy đến những khách hàng sử dụng trực tiếp. Cụ thể, biến tần INVT kết hợp động cơ không đồng bộ sẽ mang đến cho hệ thống những lợi ích như sau:
  • Biến tần giúp nâng cao hiệu quả làm việc của các thiết bị máy móc.
  • Lắp đặt máy biến tần, quá trình khởi động và dừng động trở nên êm cơ êm dịu hơn, giúp tuổi thọ của động cơ và các cơ cấu cơ khí tăng lên.
  • Sử dụng máy biến tần an toàn, tiện lợi và việc bảo dưỡng cũng dần ít hơn. Nhờ vậy, giúp giảm bớt số nhân công phục vụ và vận hành trong nhà máy.
  • Biến tần  giúp ổn định lưu lượng, áp suất ở mức cố định trên hệ thống quạt gió, máy nén khí, máy bơm nước,… cho dù nhu cầu sử dụng có thay đổi.
  • Điều khiển quá trình khởi động, dừng chính xác của động cơ trên hệ thống băng tải.
  • Giúp tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình khởi động cũng như vận hành.
  • Hơn nữa, biến tần có thể kết nối với máy tính ở trung tâm. Từ trung tâm điều khiển tữa, nhân viên vận hành có thể dễ dàng kiểm soát được hoạt động của hệ thống cũng như các thông số vận hành (lưu lượng, áp suất, vòng quay,…), trạng thái làm việc & cho phép điều chỉnh, chẩn đoán, xử lý những sự cố có thể xảy ra.
Địa chỉ nào cung cấp biến tần chất lượng nhất hiện nay?
Biến tần là thiết bị thông minh mà khi đầu tư bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn nghĩ. Cũng bởi vậy, ngày càng có nhiều hơn những địa chỉ cung cấp biến tần để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bạn cùng cần tìm một nhà cung cấp hội tụ đủ những yếu tố như: Sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn, dịch vụ lắp đặt, sửa chữa chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,... để tránh tình trạng “dở khóc dở cười” khi máy hỏng mà không biết làm gì, tìm ai để khắc phục.
Hiện nay, tại Đà Nẵng quý khách hàng có thể yên tâm mua biến tần chính hãng INVT khi đến với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Tại đây, các bạn sẽ được kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, lựa chọn thiết bị phù hợp. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ đến tận địa chỉ hỗ trợ các bạn lắp đặt biến tần miễn phí. Với chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách hậu mãi chuyên nghiệp; chúng tôi hứa hẹn bạn sẽ có những giây phút mua hàng thoải mái và hài lòng nhất khi đến đây.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Hotline: 0982 434 694 – 0918 434 694
Website: https://tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm