0 - Liên hệ        

Triển Hưng Đà Nẵng cung cấp biến tần INVT CHF100A chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua biến tần INVT CHF100A? Bạn sợ mua phải hàng giả hàng kém chất lượng nên chần chừ nên chưa dám đầu tư? Những lo lắng này của bạn sẽ không còn nữa khi đến với chúng tôi – Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng Đà Nẵng.

Những ưu điểm của biến tần INVT CHF100A

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc, biến tần INVT CHF100A kế thừa những tính năng nổi bật:
- Tiết kiệm năng lượng.
- Thiết bị hoạt động ổn định.
- Nâng cao tuổi thọ thiết bị.
- Tỉ lệ tốc độ tuyến tính chính xác.
- Giảm chi phí sản xuất với giá thành bảo dưỡng.
- Điều khiển trực tiếp momen động cơ, đáp ứng moment cực nhanh.
- Giúp ổn định tốc độ động cơ khi tải thay đổi đột biến hay khi hoat động ở tốc độ thấp,...
- Khả năng điều khiển đồng bộ tốc độ, điều khiển tiết kiệm điện năng, điều khiển quá trình PID, điều khiển lực căng, điều khiển theo chu trình PLC.

Ứng dụng của biến tần INVT CHF100A

- Điều khiển bơm, quạt, tiết giảm năng lượng.
- Máy tạo hạt nhựa, máy đùn ống, máy tráng màng, máy tạo sợi.
- Dùng cho máy nhuộn, máy dệt, máy điều hòa không khí.
- Điều khiển tốc độ cao cho máy cell giấy.

Triển Hưng Đà Nẵng cung cấp biến tần INVT CHF100A chính hãng

Là nhà cung cấp máy biến tần uy tín, chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn sở hữu được sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăng. Vì thế, những sản phẩm mà Triển Hưng Đà Nẵng cung cấp, luôn hướng tới sự hài lòng, vui vẻ cho khách hàng.
Khi mua biến tần ở đây, chúng tôi cam kết bạn sẽ mua được hàng chất lượng, chính hãng đúng như các hình đăng trên Website http://tudonghoadanang.com. Tạo điều kiện thuận tiện cho các khách hàng không có thời gian đến trực tiếp showroom  của công ty để xem sản phẩm. Các bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi theo số điện thoại 0982 434 694, Triển Hưng Đà Nẵng sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn, giao dịch dễ dàng - nhanh chóng - tiện lợi.
Với sản phẩm biến tần INVT CHF100A nói riêng và các thiết bị biến tần khác nói chung, công ty luôn có chế độ hỗ trợ tốt nhất về chế độ bảo hành và tư vấn hỗ trợ lắp đặt để quý khách có thể yên tâm sử dụng.
Mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật, biến tần của INVT đang ngày càng được nhiều khách hàng liên tục "săn lùng" và hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng dữ dội trong những năm tiếp theo. Vì thế, đừng ngần ngại đầu tư cho hệ thống của mình thiết bị phù hợp, tiết kiệm nhằm tăng năng suất làm việc của hệ thống.
Đừng quên địa chỉ quen thuộc: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm