0 - Liên hệ        

Biến tần là gì? Mua thiết bị này ở đâu rẻ nhất?

Mua biến tần ở đâu rẻ nhất hiện nay? Thắc mắc không còn quá xa lạ khi thị trường biến tần ngày càng được phổ biến và tấp nập kẻ bán người mua. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn hiểu rõ hơn về biến tần là gì và bật mí địa chỉ cung cấp thiết bị này mà bạn có thể an tâm lựa chọn.

Giải đáp thắc mắc biến tần là gì?

Đây là thiết bị điện được sử dụng để điều khiển tốc độ động cơ 1 pha, 2 pha hoặc 3 pha xoay chiều bằng cách thay đổi tần số và điện áp cung cấp cho động cơ. Nhờ sử dụng biến tần mà chúng ta có thể tăng giảm tốc độ động cơ bao nhiêu tùy theo ý muốn.
Biến tần có nhiều loại, những loại phổ biến có thể kể đến như: 1 pha 220V, 3 pha 220V, 3 pha 380V. Biến tần với công suất điều khiển lớn được ứng dụng hiệu quả trong những trường hợp như:
  • Biến tần công suất nhỏ từ 0,18 KW đến 14 KW có thể được dùng để điều khiển những máy công tác như: khuấy trộn, cưa gỗ, nâng hạ,…
  • Dùng để điều khiển động cơ không đồng bộ công suất từ 15 KW đến trên 600 KW với tốc độ khác nhau.
  • Điều khiển quá trình khởi động và dừng chính xác động cơ trong hệ thống băng tải.
  • Giúp ổn định lưu lượng, áp suất ở mức cố định trên hệ thống bơm nước, máy nén khí, quạt gió,… mặc dù nhu cầu sử dụng thay đổi.
  • Điều chỉnh lưu lượng của bơm, lưu lượng của không khí ở quạt ly tâm, năng suất máy hay năng suất băng tải.

Mua biến tần ở đâu rẻ nhất hiện nay?

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng phân phối thiết bị biến tần cho các nhà máy trên toàn quốc uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay. Một số dòng biến tần phổ biến như: Biến tần đa năng, biến tần trung thế, biến tần cẩu trục, biến tần phòng nổ, biến tần chuyên dụng,… đều có mặt tại công ty chúng tôi với số lượng không hạn chế, được công ty cung cấp và phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng.
Không chỉ biến tần mà các thiết bị chúng tôi phân phối luôn có giá thành thấp hơn mặt bằng chung của thị trường. Thế mạnh của công ty TBKT Đà Nẵng đó là cung cấp đa dạng các sản phẩm về thiết bị thủy lực, khí nén và tự động hóa. Tất cả luôn sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu của các bạn, vì thế hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0918 434 694 để được tư vấn và hỗ trợ.
Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua website chính thức của công ty: http://tudonghoadanang.com 
Địa chỉ: Số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm