0 - Liên hệ        

Phân loại một số loại van thủy lực

Bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin van thủy lực cho thiết bị công ty? Bạn đang thắc mắc về một số loại van thủy lực trên thị trường? Bạn muốn mua van thủy lực miền trung? Ngoài ra bạn còn muốn tìm ra cơ sở uy tín để mua thiết bị thủy lực miền trung?
Bài viết này giải đáp những thắc mắc trên khi tìm hiểu về thiết bị này.

Một số loại van thủy lực trên thị trường

  1. Van đảo chiều

Nhiệm vụ của van đảo chiều dùng để đóng, mở ống dẫn khởi động các cơ cấu biến đổi năng lượng và dùng để đảo chiều các chuyển động cơ cấu chấp hành.

 Một số khái niệm trong van đảo chiều

- Số cửa: là số lỗ dùng để dẫn dầu vào hay ra. Số cửa của van đảo chiều thường 2,3 và 4,5. Trong những trường hợp đặc biệt số cửa có thể nhiều hơn.

- Số vị trí: là số định kỳ con trượt của van. Thông thường van đảo chiều có 2 hoặc 3 vị trí. Trong những trường hợp đặc biệt số cửa có thể nhiều hơn

Một số loại van đảo chiều: van đảo chiều 2 cửa , van đảo chiều 3 cửa, van đảo chiều 4 cửa, van điều khiển dòng chảy

  1. Van chặn

Van chặn gồm các loại van sau: van một chiều, van một chiều điều điều khiển được hướng chặn, van tác động khoá lẫn.

Van một chiều dùng để điều khiển dòng chất lỏng đi theo một hướng, và ở hướng kia dầu bị ngăn lại. Trong hệ thống thủy lực, thường đặt ở nhiều vị trí khác nhau tùy thuộc vào những mục đích khác nhau. gồm có: van bi, van kiểu con trượt.

Úng dụng của van một chiều: Đặt ở đường ra của bơm (để chặn dầu chảy về bể) và đặt ở cửa hút của bơm (chặn dầu ở trong bơm).

  1. Van tiết lưu

Van có thể đặt ở đường dầu vào hoặc đường ra của cơ cấu chấp hành. Van tiết lưu có hai loại: tiết lưu cố định, tiết lưu thay đổi được lưu lượng

Ở một số cách lắp đặt van tiết lưu thay thế cả chức năng của van cản, tạo nên một áp suất nhất định trên đường ra của xy lanh và do đó làm cho chuyển động của nó được êm.

Dựa vào phương thức điều chỉnh lưu lượng, van tiết lưu có thể phân thành hai loại chính: van tiết lưu điều chỉnh dọc trục và van tiết lưu điều chỉnh quanh trục.


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa, các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoạ0236 3767 339 - 0918 434 694 hoặc đến ngay số: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được kỹ sư tư vấn tận tình. Tham khảo website http://tudonghoadanang.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm