0 - Liên hệ        

90% khách hàng không biết nguyên tắc hoạt động của bơm piston

Bơm piston thủy lực là thiết bị rất quan trọng không thể thiếu trong các hệ thống có chế độ làm việc nặng như: các loại xe, máy khoan dầu khí, máy công trình hay các loại máy khác. Được ứng dụng phổ biến là thế, tuy nhiên nguyên tắc hoạt động của loại máy bơm này có thể một số khách hàng còn khá băn khoăn.

Nguyên tắc hoạt động của máy bơm piston

Nguyên lý hoạt động của bơm thủy lực piston dựa theo nguyên tắc thay đổi thể tích, được thực hiện là nhờ piston chuyển động tịnh tiến qua lại trong xy lanh. Căn cứ vào hoạt động của piston, máy bơm thủy lực piston được chia thành 2 loại:
Máy bơm thủy lực piston hướng tâm: piston của loại máy này chuyển động hướng vào trục quay rotor. Hạn chế của loại máy bơm này đó là máy chế tạo khá phức tạp và có kích thước cồng kềnh.
Máy bơm thủy lực piston hướng trục: piston được đặt song song với trục quay của máy. Khi máy hoạt động, piston sẽ tì vào đĩa nghiêng, có thể tham gia chuyển động tịnh tiến của piston vừa tham gia chuyển động quay của rotor. Ưu điểm của thiết bị này đó là kích thước nhỏ gọn, hoạt động ổn định.
Tại Việt Nam, thị trường máy bơm thủy lực piston hiện nay đa phần là hàng nhập khẩu từ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Ưu điểm của các loại sản phẩm này đó là chất lượng cao và giá thành không quá đắt. Ngoài ra, những sản phẩm máy bơm thủy lực piston có xuất xứ từ Trung Quốc cũng được nhiều người lựa chọn vì giá thành tương đối rẻ.
Tùy vào khả năng và nhu cầu sử dụng, các bạn có thể lựa chọn loại máy bơm thủy lực piston sao cho phù hợp. Tuy nhiên, dù là lựa chọn sản phẩm như thế nào thì việc tìm được công ty cung cấp máy bơm uy tín là rất quan trọng.
 

Mua bơm thủy lực piston ở đâu?

Bơm thủy lực piston là thiết bị phức tạp, chất lượng máy bơm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động của cả hệ thống nhu cầu sử dụng là lâu dài. Vì vậy, bạn cần tìm đến những công ty bán máy bơm thủy lực piston uy tín, chuyên nghiệp nhằm giúp đảm bảo chất lượng máy cùng dịch vụ bảo hành đầy đủ.
Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị máy bơm thủy lực. Với phương châm tạo dựng niềm tin ở quý khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho thị trường những sản phẩm máy bơm chất lượng, hiệu quả nhất.
Những thắc mắc về kỹ thuật hay các vấn đề liên quan đến máy bơm piston, bạn hãy liên hệ đến số điện thoại 0982 434 694 - 0236 3767 339 để được tư vấn tận tình. Nếu muốn tham khảo danh mục sản phẩm hoặc đặt hàng qua hệ thống website, xin vui lòng truy cập vào website của chúng tôi: tudonghoadanang.com để nắm bắt những thông tin cần thiết.
Địa chỉ công ty tại số: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm