0 - Liên hệ        

Các loại bơm thủy lực được sử dụng phổ biến

Bơm thủy lực được ví như trái tim của hệ thống thủy lực. Bơm có khả năng hút dầu thủy lực từ vị trí chứa rồi đẩy qua hệ thống ống dẫn, xy lanh, van,... đi vào trong động cơ với áp suất cao. Vậy, hiện nay loại bơm nào được sử dụng phổ biến trên thị trường? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Các loại bơm thủy lực được sử dụng phổ biến

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bơm thủy lực, hiện nay nhiều nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại máy bơm có tính năng ứng dụng cao, phổ biến các loại sau:
  • Bơm bánh răng: Đây là loại bơm có tính năng vận chuyển tích cực. Dòng bơm này có khả năng bơm ở áp suất cao; và khả năng vượt trội về tính năng bơm chất lỏng có độ nhớt cao hiệu quả.
Các chủng loại của bơm bánh răng gồm bơm bánh răng ăn khớp nối trong và bơm bánh răng ăn khớp nối bên ngoài. Sự khác biệt chính giữa hai loại bơm bánh răng là vị trí của bánh răng và chất lỏng bị mắc kẹt ở bên trong.
  • Bơm cánh gạt: Là loại bơm được sử dụng rộng rãi nhất sau bơm bánh răng và cũng chủ yếu dùng trong hệ thống dầu ép có áp suất thấp hay áp suất trung bình. So với bơm bánh răng thì bơm cánh gạt bảo đảm cung cấp một lưu lượng đều hơn và hiệu suất thể tích cao hơn.
  • Máy bơm dầu thủy lực: Một máy bơm dầu thủy lực bánh răng có thể sử dụng cho nhiều hệ thống thủy lực. Máy hoạt động êm, vận hành rất tốt ở áp suất lên tới 250 bar.
  • Bơm piston thủy lực: Loại bơm này hoạt động theo nguyên tắc thay đổi thể tích, quá trình hút đẩy chất lỏng là do sự thay đổi thể tích công tác trong bơm và được thực hiện nhờ piston chuyển động tịnh tiến qua lại trong xy lanh. Bơm piston thủy lực thường được sử dụng trong hệ thống có áp suất với lưu lượng lớn, chế độ làm việc nặng.

Mua máy bơm giá rẻ, chất lượng tại miền Trung

Công ty Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng là địa chỉ cung cấp các loại bơm thủy lực chất lượng, giá rẻ và uy tín tại miền Trung được đông đảo khách hàng ưu tiên và tin tưởng lựa chọn.
Các loại máy bơm của chúng tôi phân phối luôn có chi phí thấp hơn mặt bằng chung của thị trường, với cam kết luôn cung cấp hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt nếu bạn mua hàng với số lượng lớn và xây dựng được mối quan hệ lâu dài, công ty sẽ còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa
Chúng tôi luôn nhận thức được rằng việc cung cấp kịp thời các linh kiện sữa chữa thay thế là vấn đề rất quan trọng, được nhiều khách hàng quan tâm. Vì thế, chúng tôi luôn duy trì một lượng hàng tồn kho tối thiểu để đáp ứng kịp thời các sự cố hư hỏng thiết bị cho khách hàng mà không mất nhiều thời gian trong việc đặt hàng.
Liên hệ với công ty thật đơn giản, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi theo số điện thoại: 0236 3767 339 - 0982 434 694, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp kịp thời những thắc mắc của bạn và hỗ trợ đặt hàng dễ dàng nhất.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm