0 - Liên hệ        

Sử dụng và bảo quản kích thủy lực 2 tấn đúng cách

Có rất nhiều người thường hay đặt câu hỏi :Tại sao kích thủy lực 2 tấn của họ lại nhanh hỏng, hay bị sự cố hoặc nâng vật khó khăn. Vậy nếu bạn muốn tránh được những tình trạng trên và muốn kích làm tốt hơn thì bạn sẽ cần những lưu ý mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Những cách bảo quản và sử dụng kích thủy lực 2 tấn cần thiết cho người dùng

Sử dụng hiệu quả kích thủy lực 2 tấn không phải là một chuyện đơn giản bởi vì nếu chúng ta sơ suất hoặc bỏ quan một lưu ý gì đấy thì có thể đem lại hiệu quả không như mong muốn, mau chóng hỏng thiết bị và mất an toàn khi sử dụng.
Khi chưa sử dụng kích thì bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt và không bị các vật nặng đè lên trên, những chỗ có lỗ hổng thì nên bịt kín tránh bụi bẩn.
Khi sử dụng thì với tải trọng 2 tấn thì kích sẽ làm việc tốt khi nâng vật từ 0-2 tấn, kích vẫn có thể nâng hạ vật có tải trọng hơn 2 tấn nhưng chỉ trong 1 phạm vị khối lượng vượt nhỏ và thời gian ngắn. Tốt nhất khách hàng không nên để kích phải làm việc quá tải. Kích phải được đặt ở nơi có bề mặt bằng phẳng, có điểm tựa chắc chắn để khi nâng hạ vật chính xác và an toàn cho người và thiết bị xung quanh.
Sau khi sử dụng xong thì bạn cũng cần phải vệ sinh để thiết bị có thể sử dụng tốt cho những lần sau. Vì môi trường làm việc của thiết bị có bụi bẩn, đất cát nên khi vệ sinh ta cần loại bỏ và trong quá trình đó kiểm tra thiết bị lần nữa để phát hiện dấu hiệu hư hỏng kịp thời xử lý.

Mua kích thủy lực 2 tấn chất lượng để tăng hiệu quả sử dụng

Không phải bất cứ thiết bị kích nào cũng có thể đem lại hiệu quả như khách hàng mong muốn bởi chất lượng thiết bị không được đảm bảo. Vậy nên khi mua ngoài việc lựa chọn kích có trọng tải nâng và hành trình nâng phù hợp thì cũng nên chọn những hãng sản xuất uy tín và được khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng.
Kích thủy lực 2 tấn Enpos là thiết bị mà công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng nhận được nhiều đơn đặt hàng nhất vì nó bền, được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang vác và di chuyển, thiết bị có tính thẩm mỹ cao và nâng hạ vật tốt.
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng có trụ sở làm việc tại số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu mua kích hay bất kỳ thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa.
Giá rẻ, chất lượng tốt, chính hãng - bạn có thể gọi hotline: 02363.767.339 hoặc 0982.434.694  hoặc gửi email: info@tudonghoadanang.com để được tư vấn và hỗ trợ.
Website: www.tudonghoadanang.com.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm