0 - Liên hệ        

Cán nâng y tế bằng thiết bị thủy lực, giải pháp tiện lợi cho các bệnh nhân

Các thiết bị thủy lực từ khi ra đời đã làm thay đổi hoàn toàn đời sống con người. Thực tế, có nhiều việc mà với sức người không thể làm được hoặc có được cũng không thể ổn định trong một thời gian dài. Nhưng với những thiết bị máy móc sử dụng lực được tạo ra từ dòng chất lỏng, những vấn đề khó khăn đã được giải quyết.

Trong ngành y tế, để di chuyển được bệnh nhân là một điều khó, nhưng khó hơn nữa là phải giữ độ ổn định. Và quan trọng hơn là ít gây ra những va chạm hay những cử động thừa ảnh hưởng tới người bệnh.

Những chiếc cáng nâng thô sơ dù có thể di chuyển người bệnh như đã lỗi thời vì những nhược điểm như: dùng tới nhiều sức người để di chuyển, tạo ra những rung xóc ảnh hưởng người bệnh trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, việc nâng hạ những chiếc cán cũng cần có sự đồng bộ giữa những người khiên cáng.

Tất cả những thiếu sót đó đã được bổ sung và thay thế với sự ra đời của cán y tế kết hợp với thiết bị thủy lực. Đầu tiên là một cáng y tế kiểu cũ được lắp thêm hệ thống thang nâng zizac hai bên. Phía dưới là một khung kim loại có gắn với hệ thống thang và một hoặc vài chiếc kích thủy lực với các xilanh tạo lực bên trong. Phía dưới khung kim loại có gắn những bánh xe để thuận lợi cho việc di chuyển. Nó giống một chiếc giường có thể di chuyển hay nâng lên hạ xuống tùy ý thích

Khi cáng nâng đang ở vị trí thấp nhất, chỉ vần tác động vào piston, dầu sẽ được bơm đầy trong các xilanh nhằm tạo ra áp suất. Chính áp suất đó tạo lực đẩy cho xilanh đẩy cáng nâng đi lên trên. Hệ thống thang zizac đồng thời kéo giãn ra. Nếu muốn đưa thang xuống, chỉ cần tác động lại các piston, chúng sẽ trở về vị trí cũ, đưa dầu về lại bình chứa, giảm áp suất trong các xilanh, cáng nâng sẽ từ từ hạ xuống.

Với những thao tác đơn giản như thế này, việc di chuyển người bệnh từ dưới đất lên giường bệnh hay từ giường bệnh tới những nơi khác không còn là điều khó khăn. Các thiết bị thủy lực đã góp phần làm cho công tác khám chữa bệnh hiệu quả hơn rất nhiều.


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa, các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoạ0236 3767 339 hoặc 0918 434 694 hoặc đến ngay số: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được kỹ sư tư vấn tận tình. Tham khảo website http://tudonghoadanang.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm