0 - Liên hệ        

Nơi cung cấp các thiết bị tự động hóa chất lượng cao

Thời gian gần đây thì nhu cầu sử dụng các thiết bị tự động hóa đang có xu hướng ngày càng tăng lên. Nền sản xuất hiện đại chắc chắn không thể không có tự động hóa và các doanh nghiệp đang đầu tư để vừa nâng cao được hiệu suất làm việc, đảm bảo chất lượng sản phẩm chính xác vừa có thể tiết kiệm được năng lượng, giảm chi phí, hạn chế sức lao động. Với những lợi ích này thì việc đầu tư hệ thống tự động hóa là rất cần thiết.
Công ty Thiết bị Kỹ thuật Đà Nẵng là nơi chuyên về phân phối các thiết bị kỹ thuật dùng cho công nghiệp và đời sống. Mặt hàng chính của công ty là thủy lực, khí nén và tự động hóa. Để đáp ứng được tốt hơn nhu cầu của khách hàng về thiết bị tự động hóa thì chúng tôi đã mở rộng và đầu tư nhiều hơn vào nhóm hàng này. Các thiết bị mà chúng tôi cung cấp nhiều như máy biến tần các loại của INVT, LS, Seimens, ABB, các thiết bị về cảm biến, khởi động mềm, thiết bị đóng cắt… Các bạn có thể xem chi tiết về danh mục sản phẩm tại trang web của công ty hoặc điện thoại 0918 434 694 để chúng tôi tư vấn thêm.
Hiện nay chúng tôi chủ yếu phục vụ cho khách hàng ở miền trung nhưng cũng đang phát triển ra cả nước. Chúng tôi cung cấp thiết bị có chất lượng tốt với sự hỗ trợ tận tình về các mặt như tư vấn mua hàng, thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị nhanh chóng và chính xác. Đây là các thiết bị khi sử dụng có yêu cầu rất cao về mặt kỹ thuật và tính chuẩn xác do đó hãy để cho những người có chuyên môn thực hiện. Tuyệt đối không được tự ý điều chỉnh hay thay đổi cài đặt để tránh sự cố xảy ra.
Nhu cầu mua các thiết bị tự động hóa sẽ được đáp ứng nhanh chóng, chỉ cần gọi điện thoại cho chúng tôi qua bộ phận bán hàng:0236 3767 333 - 0982 434 694
Đơn hàng quý khách có thể gửi qua email, chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi, báo giá cũng như tư vấn thêm thông tin về sản phẩm để quý khách có thể mua được loại thiết bị tự động hóa tốt nhất với mức giá cả cam kết hợp lý nhất thị trường (info@tudonghoadanang.com).
Địa chỉ liên hệ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm