0 - Liên hệ        

Tấm năng lượng mặt trời 12v hoạt động như thế nào?

Khi các nguồn năng lượng truyền thống như dầu mỏ, than đá đang dần cạn kiệt và cung cấp không ổn định thì nguồn năng lượng mặt trời đang ngày càng được chú ý đến. Đây cũng là một trong những lý do mà tấm năng lượng mặt trời 12v ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Tấm năng lượng mặt trời 12v hoạt động như thế nào?

Hiện nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng về công nghệ và những tiến bộ khoa học kỹ thuật, sử dụng năng lượng mặt trời không còn là một điều gì đó “xa xỉ” đối với người tiêu dùng Việt Nam. Cũng bởi vì trên bản đồ bức xạ mặt trời của thế giới, Việt Nam nằm trong những nước có giải phân bổ ánh nắng mặt trời nhiều nhất trong năm, nên chúng ta có tiềm năng rất lớn về nguồn năng lượng “sạch” này.
Tấm pin năng lượng mặt trời hay còn gọi là pin mặt trời/pin quang điện, có nguyên lý hoạt động như sau:
Từ giàn pin mặt trời (solar cells), ánh sáng mặt trời được biến đổi thành điện năng, tạo ra dòng điện một chiều (DC Power) có thể sử dụng được cho nhiều dạng công suất khác nhau (từ 10 - 10.000Wp). Trong trường hợp tấm pin năng lượng mặt trời 12v có công suất nhỏ, ta không cần phải thông qua mạch điều khiển sạc và có thể sạc trực tiếp vào bình ắc quy để sử dụng các thiết bị điện 12V.
Để sạc được cho ắc quy 12V, các bạn cần sử dụng bộ sạc pin bằng năng lượng mặt trời nhằm ổn định áp và dòng sạc cho bình. Bên cạnh đó, giúp bảo về ắc quy tránh tình trạng sạc nhồi dẫn đến phù hay hư hỏng ắc quy.
Mỗi tấm pin năng lượng mặt trời có tuổi thọ trung bình từ 30 - 50 năm, có thể hoạt động ổn định trong những môi trường khắc nghiệt nhất như bão cát, muối biển và ammonia.

Những tiện ích mà tấm năng lượng mặt trời 12v mang lại

Đầu tư và lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời, bạn sẽ tận dụng được những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, cụ thể:
- Nguồn năng lượng mặt trời không đòi hỏi bất cứ một nguồn nhiên liệu nào khác, hoàn toàn miễn phí và thiết thực.
- Cung cấp nguồn điện liên tục kể cả khi điện lưới quốc gia bị cắt.
- Giúp gia đình bạn tiết kiệm tối ưu hóa đơn tiền điện hàng tháng.
- Tuổi thọ tấm pin có thể hơn 30 năm, do đó nguồn sinh lời là rất cao.
- Tạo ra một nguồn điện độc lập, xanh sạch và giúp bảo vệ môi trường.
Việc tận dụng nguồn năng lượng mặt trời thông qua những tấm năng lượng mặt trời 12v để thay thế cho các dạng năng lượng truyền thống không chỉ góp phần tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình, giảm tải nhu cầu sử dụng điện lưới cho quốc gia; mà còn góp phần phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
Địa chỉ liên hệ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm