0 - Liên hệ        

Đi tìm địa chỉ bán thiết bị tự động hóa chất lượng ở Đà Nẵng

Phải đi thực tế tìm hiểu về thiết bị tự động hóa, và phải đến nhiều địa điểm khác nhau kinh doanh các thiết bị điện, kỹ thuật tại nhiều quận ở thành phố Đà Nẵng, chúng tôi mới hiểu rằng những thiết bị này còn rất hạn chế về địa chỉ bán, số lượng cũng như đa dạng của sản phẩm.

Một số thông tin về thiết bị tự động hóa.

Thiết bị tự động hóa còn quá mới mẻ với người dân bởi họ chỉ quen với việc làm việc, tương tác trực tiếp với máy móc, những dây chuyền sản xuất cồng kềnh, to nặng nhiều chi tiết máy mà sản lượng vẫn không cao, phát sinh nhiều chi phí tốn kém.
Thiết bị này sẽ bao gồm các thiết bị điện, điện tử thông minh hỗ trợ con người trong cả cuộc sống sinh hoạt và các hoạt động sản xuất, chúng làm việc mà không cần con người phải can thiệp một cách trực tiếp mà chúng chỉ dựa vào các mạch điện truyền động điện. Trong các nhà máy công việc nặng nhọc và nguy hiểm, cơ sở sản xuất cần có những dây chuyền hiện đại, thông minh, máy móc tự động.
Một số loại thiết bị ta cần biết như: thiết bị đóng cắt: các aptomat, công tắc, thiết bị bảo vệ khi quá tải; biến tần; bộ điều khiển nhiệt độ; sensor các loại: sensor điện quang, sensor áp suất, sensor điện từ, sensor nhiệt, các công tắc nút nhấn, PLC… phục vụ cho nhu cầu thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống điều khiển tự động đang được phổ biến tại các nước trên thế giới.

Địa chỉ tin cậy để bạn mua thiết bị tự động hóa chất lượng nhất.

So với nhiều công ty và đại lý khác thì công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng nổi lên là một đơn vị tin cậy trong việc cung cấp các thiết bị thủy lực, khí nén và tự động hóa, có một số hãng nổi tiếng đã chọn đơn vị làm độc quyền cho mình.
Công ty có trụ sở làm việc tại số 318 đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Tại đây đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ sư chuyên môn cao sẽ đáp ứng được các yêu cầu công việc khắt khe nhất: thi công, lắp đặt, sửa chữa các thiết bị tự động hóa theo yêu cầu của khách.
Nhanh chóng – chính xác – chất lượng tuyệt đối – giá cả phải chăng là những gì mà công ty mong muốn và phấn đấu thực hiện mỗi ngày vì như thế công ty đã và đang góp sức nhỏ vào sự thúc đẩy một nền công nghiệp mới phát triển.
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng
Địa chỉ: số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
hotline: 02363.767.339 hoặc 0982.434.694
Email: info@tudonghoadanang.com
Website: www.tudonghoadanang.com.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm