0 - Liên hệ        

Sử dụng biến tần INVT giúp tiết kiệm những gì?

INVT là thương hiệu toàn cầu và là nhà sản xuất biến tần sử dụng IGBT cùng công nghệ của Đức. Sản phẩm máy biến tần của INVT đáp ứng chất lượng cao, với giá cả đặc biệt cạnh tranh. Vậy, sử dụng biến tần INVT giúp tiết kiệm những gì bạn có biết? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây để có câu trả lời thỏa đáng.

Công nghệ biến tần là gì?

Không còn là khái niệm quá xa lạ đối với nhiều khách hàng, biến tần là một thiết bị biến đổi dòng điện xoay chiều ở tần số này sang dòng điện xoay chiều ở tần số khác và có thể điều chỉnh được. 
Nguyên lý làm việc cơ bản của bộ biến tần cũng khá đơn giản. Đầu tiên là nguồn điện xoay chiều 1 pha hoặc 3 pha được chỉnh lưu và được lọc thành nguồn 1 chiều bằng phẳng. Công đoạn này thực hiện bởi bộ chỉnh lưu cầu diode và tụ điện. Nhờ thế, hệ số công suất cosphi của hệ biến tần INVT sẽ có giá trị không phụ thuộc vào tải.
 

Sử dụng biến tần INVT giúp tiết kiệm những gì?

Biến tần INVT giúp tiết kiệm điện trong sản xuất công nghiệp
Nhờ tiến bộ của công nghệ bán dẫn lực hiện nay và công nghệ vi xử lý, tần số chuyển mạch xung có thể lên đến dải tần số siêu âm. Điều này sẽ giúp làm giảm tiếng ồn cho động cơ và giảm sự tổn thất trên lõi sắt động cơ. Với tính năng thông minh này, biến tần của hãng INVT là thiết bị có thể giảm tiêu thụ điện từ 20 - 40%.
Ngày nay, biến tần của INVT được ứng dụng ngày càng phổ biến trong việc điều khiển tốc độ cho tất cả các máy móc ngành công nghiệp ở nước ta như: máy cán, kéo, máy nghiền, máy tráng màng, máy nhựa, cao su, sơn, hóa chất, máy tạo sợi, dệt, nhuộm, đóng gói, chế biến gỗ, băng chuyền, cần trục, nâng hạ tiết kiệm năng lượng cho máy nén khí, bơm và quạt,...
Nhờ nguyên lý hoạt động thông minh của công nghệ inverter, công suất điện tiêu thụ tỷ lệ với bậc 3 của tốc độ, vì vậy ứng dụng biến tần của hãng INVT là sự lựa chọn hoàn hảo cho khả năng tiết kiệm điện cao.

Tăng hiệu suất làm việc, tăng tuổi thọ của máy

Ngoài công dụng tiết kiệm điện, biến tần INVT còn giúp tăng hiệu suất làm việc, tăng tuổi thọ làm việc của máy, giúp giảm bớt số nhân công phục vụ và vận hành máy.
Hơn thế nữa, hệ thống máy có thể kết nối với máy tính ở trung tâm. Nghĩa là từ trung tâm điều khiển, nhân viên vận hành máy có thể thấy được hoạt động của hệ thống và những thông số vận hành như: áp suất, lưu lượng, vòng quay, trạng thái làm việc; đồng thời có thể điều chỉnh, chẩn đoán và xử lý những sự cố có thể xảy ra.
Những thắc mắc về kỹ thuật hay các vấn đề liên quan đến máy biến tần INVT, bạn hãy liên hệ đến số điện thoại 0982 434 694 để được tư vấn tận tình. Nếu khách hàng muốn tham khảo danh mục sản phẩm hoặc đặt hàng qua hệ thống website, xin vui lòng truy cập vào website của chúng tôi: tudonghoadanang.com để nắm bắt được những thông tin cần thiết nhất hoặc đến ngay trụ sở tại số: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm