0 - Liên hệ        

Tiết kiệm chi phí khi ứng dụng các thiết bị tự động hóa

Biến tần là một loại thiết bị tự động hóa đang được ứng dụng trong nhiều doanh nghiệp và cả ở những hộ gia đình với khả năng giảm tiêu thụ điện. Hãy cùng tìm hiểu về chức năng tuyệt vời này của biến tần.
Hầu như tất cả các hoạt động nào của nền kinh tế và trong đời sống ngày nay đều cần dùng các loại máy móc hiện đại và muốn vận hành chúng cần có nguồn năng lượng như xăng dầu, khí nén, điện trong đó thì điện là được dùng nhiều nhất. Chúng ta luôn có mong muốn tiết kiệm điện và cũng có rất nhiều những phương pháp được đưa ra để giảm tiêu thụ điện, trong đó việc sử dụng máy biến tần có thể xem là một cách thức hiệu quả nhất để thực hiện điều này mà nhiều doanh nghiệp đang áp dụng.
Tại sao máy biến tần có thể giúp cho máy móc hoạt động đỡ tốn điện năng hơn? Biến tần là một thiết bị được chế tạo khi lắp vào máy móc có thể giúp cho việc điều khiển tốc độ của động cơ theo mong muốn của người sử dụng. Chúng ta có thể cài đặt các thông số của biến tần và dựa vào những tín hiệu điều khiển mà thiết bị hoạt động ở những cơ chế tối ưu nhất. Khi hoạt động ở mức tối ưu thì năng lượng điện cần thiết cũng ở mức thấp nhất nên mức tiêu thụ điện sẽ giảm hơn so với khi không có biến tần.
Khi dùng máy biến tần chúng ta cần có những kiến thức và nhiều điều cần chú ý nếu không sẽ không tiết kiệm được điện mà ngược lại còn tốn kém chi phí hơn. Đối với loại máy này thì tùy theo công suất của máy móc và mục đích sử dụng mà chọn loại thích hợp. Trong quá trình bảo quản cần thận trọng bởi biến tần được chế tạo bởi nhiều linh kiện điện tử, chất bán dẫn có thể bị ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Việc cài đặt, lắp ráp và sử dụng cần được tiến hành thận trọng bởi những chuyên gia theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Trường hợp xảy ra sự cố thì cần tìm hiểu nguyên nhân kỹ càng và không được tự ý thay đổi cài đặt của máy.
Những chuyên gia của công ty Thiết bị Kỹ thuật Đà Nẵngchuyên về tự động hóa sẽ giúp bạn sử dụng máy biến tần cũng như các thiết bị tự động hóa khác hiệu quả nhất. Hãy gọi 0918.434.694 để được tư vấn kỹ càng hơn.
Mua biến tần hãy gọi tới 0236 3767 333 - 0982 434 694  hoặc email:  info@tudonghoadanang.com để đặt hàng và báo giá.
Địa chỉ liên hệ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm