0 - Liên hệ        

Các loại ống dẫn thủy lực thông dụng

Các ống dẫn thủy lực là bộ phận có chức năng mang môi chất thủy lực từ bộ phận này tới bộ phận khác trong hệ thống thủy lực. Những loại ống dẫn thường dùng bao gồm:
  • Ống đồng: Loại ống này thường được sử dụng trong mạch khí nén và không phải là đối tượng của tiêu chuẩn USASI. Do dễ bị biến cứng khi tác dụng lực để mở loe miệng ống và chất xúc tác oxy hóa dầu, tiêu chuẩn USASI hạn chế sử dụng ống đồng cho thiết bị thủy lực. Ống đồng có thể dễ dàng uốn cong do đó giảm yêu cầu đầu nối.
  • Ống nhôm: Ống nhôm đúc được dùng cho hệ thống áp suất thấp. Ống này có đặc điểm là dễ mở loe miệng ống.
  • Ống chất dẻo: Ống chất dẻo dùng cho đường lưu chất được làm từ nhiều vật liệu cơ bản như nylon, PVC, PE, PP…
+ Ống nylon: Ống này được dùng cho những ứng dụng thủy lực áp suất thấp đến 250 psi. Phù hợp với khoảng nhiệt độ từ -100 độ F tới +225 độ F. Ống này chịu va đập tốt và có tính chống mài mòn, có thể cất giữ mà không bị hỏng hoặc giòn và không bị chất lỏng thủy lực ảnh hưởng. Một trong những cải tiến mới là loại ống nylon có dạng tương tự cuộn lò xo rất phổ biến trong thiết bị khí nén.
+ Ống nhựa PVC: Với đường ống khí nén có áp suất đến 125 psi có thể sử dụng loại ống này. Nhiệt độ không liên tục vượt quá 100 độ F, có thể dùng không liên tục ở 160 độ F.
+ Ống nhựa PE: Đây là ống lý tưởng cho thiết bị khí nén và cũng được dùng cho lưu chất khác có áp suất thấp. Loại vật liệu này có sự ổn định kích thước lớn, chịu được hóa chất và dung môi. Ống nhựa PE được chế tạo với nhiều màu khác nhau và được nhận biết theo mã màu. Kích cỡ ống có đường kính ngoài đến ½ inch
+ Ống nhựa PP: Loại ống này phù hipwj với điều kiện vận hành trong khoảng nhiệt độ -20 độ F đến +128 độ F và có thể được khử trùng thường xuyên bằng hơi nước. Ống PP có độ cứng bề mặt và tính đàn hồi do đó có khả năng chống mài mòn tốt. Ống PP có đường kính ngoài đến ½ inch, màu tự nhiên hoặc màu đen.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa, các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0236 3767 339 - 0918 434 694 hoặc đến ngay 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được kỹ sư tư vấn tận tình. Tham khảo website http://tudonghoadanang.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm