0 - Liên hệ        

Nhà cung cấp kích thủy lực chất lượng tại Đà Nẵng

Ngày nay, khi cuộc sống của con người có sự tham gia của nhiều thiết bị kỹ thuật dường như con người đã bớt dùng sức lực, tiết kiệm được thời gian. Và kích thủy lực là một thiết bị như thế, giúp nâng các vật tải trọng lớn, nặng, cồng kềnh nên được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp cần nâng – hạ một cách chắc chắn như xây dựng, ô tô và trong giao thông, sử dụng trong việc phòng tránh xử lý tai nạn, thiên tai.

Lựa chọn kích thủy lực như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng

Kích thủy lực là thiết bị thủy lực, có sức nâng lớn từ 500 tấn, 300 tấn, 100 tấn, 50 tấn, 5 tấn, 1 tấn… kích thủy lực chia ra nhiều loại với nhiều sức nâng khác nhau để người mua chọn lựa loại phù hợp nhu cầu. Cơ bản người ta thường chia ra các loại như sau:
+ Nếu quý khách có nhu cầu nâng các vật tải trọng lớn theo chiều thẳng đứng thì chọn kích 1 chiềù hay còn được gọi là kích đứng. Kích này có thể sử dụng cả hai loại bơm: bơm điện thủy lực, bơm tay thủy lực.
+ Nếu vật nặng cần nâng lên theo chiều ngang thì khách hàng nên chọn kích 2 chiều có tên gọi khác là kích ngang. Đây là loại có thể nâng lên hạ xuống theo yêu cầu
Ngoài ra có thêm 2 loại khác là kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm để tháo lắp, hạ xuống, nâng lên những vật có trục ở giữa. Kích thủy lực có vòng hãm khóa ren có lẽ đây là thiết bị có cấu trúc phức tạp hơn một chút bởi có thêm vòng hãm khóa ren giúp giữ cố định không cho kích hạ xuống khi vật cần nâng đang ở một vị trí thích hợp.

Mách bạn địa chỉ uy tín tại miền Trung cung cấp kích thủy lực chính hãng

Khi mua kích thủy lực quý khách chỉ cần xem xét 2 tiêu chí: hành trình nâng, tải trọng cần nâng, sau khi xem xét 2 tiêu chí ấy thì mọi việc còn lại hãy để cho chúng tôi – nhân viên của công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng sẽ tư vấn cho bạn nhà sản xuất nào uy tín. Tại công ty, có rất nhiều loại kích với đủ tải trọng, hình dáng khác nhau nhưng đều đến từ công ty Enpos Hàn Quốc. Kích thủy lực của công ty này vừa có kiểu dáng thẩm mỹ với thiết kế đơn giản, đẹp mắt vừa có độ bền cao, khả ăng làm việc tốt.
Tuy kích thủy lực rất bền nhưng việc chúng ta sử dụng như thế nào cũng quyết định một phần đến tuổi thọ của nó:
+ Khi làm việc chúng ta phải đặt kích ở nơi bằng phẳng tránh những nơi gồ ghê, lồi lõm.
+ Không để kích làm việc quá tải trong một thời gian dài
+ Sau khi dùng phải lau chùi cẩn thận tránh để bùn đất, nước dính lên thiết bị.
Nếu có thắc mắc cũng như chưa rõ về chính sách bán hàng, thiết bị sản phẩm thì bạn hãy liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Tham khảo về các loại sản phẩm mà chúng tôi kinh doanh các bạn có thể đến trực tiếp tại công ty
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng có trụ sở tại số: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Hoặc qua website: www.tudonghoadanang.com
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm