0 - Liên hệ        

Tìm đại lý phân phối cho bơm piston thủy lực tại miền Trung

Xu thế mới đang dần hình thành tại nước ta trong nhiều năm trở lại đây. Đó là thay thế dần những máy móc to nặng cồng kềnh bằng những loại máy móc giản đơn hiệu quả cao tiết kiệm sức người. Bơm piston thủy lực và hệ thống thủy lực với vai trò quan trọng của mình được nhiều người chuộng dùng trong dòng chảy xu thế đó.

Bơm piston thủy lực vai trò không thể thay thế trong hệ thống

Trong một chuỗi hoạt động của bất kì một thiết bị nào luôn có những chi tiết “đầu não” và bơm piston thủy lực là chi tiết có vai trò như thế.
Trong hệ thống thủy lực của các xe cơ giới việc vận hành liên tục ít ngừng nghỉ, đã đặt ra cho khách hàng yêu cầu về một loại bơm piston vừa đảm bảo kích thước nhỏ gọn, độ tin cậy khi làm việc,đáp ứng được chế độ làm việc nặng nhọc thì hầu hết các khách hàng đều chọn mua loại bơm piston thủy lực Hidrocel ở công ty chúng tôi.
Bơm piston Hidrocel là loại bơm piston cong có áp suất bơm lớn từ áp suất cỡ trung: 315 bar, 350 bar… cho đến cỡ đại lên đến: 1000 bar, 2000 bar. Loại bơm này là một trong những loại bơm thông dụng được sử dụng phổ biến trong các hệ thống thủy lực.
bơm piston thủy lực

Chúng tôi chuyên kinh doanh bơm piston thủy lực hàng đầu miền Trung – Tây Nguyên.

Tại công ty, chúng tôi chuyên cung cấpcác loại bơm piston từ đủ kích cỡ, đủ mức độ bơm áp suất khác nhau luôn có đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng cũng như chất lượng. việc đảm bảo hàng tốt, chính hãng và giá thành hợp lý từ lâu đã trở thành tiêu chí của công ty.
Đội ngũ kĩ sư chắc chắn về kiến thức, nhân viên nhiệt tình chu đáo đã giúp khách hàng có được sự hài lòng cao nhất khi đến với chúng tôi. Hãy trở thành đại lý phân phối bơm piston thủy lực cho công ty chúng tôi để vừa mở rộng phát triển thị trường cho một thiết bị tốt đến gần hơn với những người có nhu cầu vừa để có lợi ích cho cả đôi bên. Công ty chúng tôi cam kết sẽ có mức giá hợp lý cho các đại lý, chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo chúng tôi sẽ hỗ trợ tối ưu nhất cho các đại lý cũng như khách hàng bán lẽ.
Nếu bạn muốn trở thành một đại lý uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị kỹ thuật hãy liên hệ với chúng tôi một cách nhanh nhất qua số điện thoại:
Số điện thoại: 0236 3767 333 - 0982 434 694
hoặc truy cập website: www.tudonghoadanang.com để được tham khảo thêm thông tin về công ty cũng như các chính sách bán hàng.
Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triển Hưng có trụ sở số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Công ty chúng tôi luôn nhiệt tình đón tiếp quý khách hàng.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm