0 - Liên hệ        

Thiết bị thủy lực là thành phần cấu tạo nên các loại máy ép

Ứng dụng các thiết bị thủy lực trong máy ép đã giúp cho con người có thể thực hiện được những công việc đòi hỏi có lực lớn để áp phẳng hay bẻ cong, đục lỗ các chi tiết cấu tạo từ vật liệu cứng. Ngày nay có nhiều loại máy ép có thể điều khiển bằng điện, khí nén hay thủy lực nhưng máy ép thủy lực vẫn được ưa chuộng bởi chúng có khả năng làm việc hiệu quả, an toàn và tuổi thọ cao.
Máy ép điều khiển theo nguyên lý thủy lực và dựa theo định luật truyền áp suất của chất lỏng. Mỗi máy ép được cấu tạo từ hai xi lanh thủy lực có dung tích khác nhau và nối với nhau bằng đường ống. Khi chúng ta tác động một lực lên xi lanh nhỏ thì sẽ tạo ra một mức áp suất trong chất lỏng và truyền tới xi lanh lớn. Điều quan trọng là mức áp suất này sẽ được tăng lên khi truyền tới xi lanh lớn, tức là chỉ cần tác dụng lực nhỏ nhưng có thể tạo ra được lực lớn hơn gấp nhiều lần. Đó chính là nguyên lý hoạt động của các loại máy ép thủy lực.
Nếu áp dụng theo nguyên lý trên thì chúng ta có thể tạo ra được máy ép tạo ra lực vô cùng lớn nhưng để làm được điều đó thì đỏi hỏi việc cấu tạo của máy sẽ rất phức tạp. Thông thường máy ép ở mức 10 tấn đến 100 tấn được sử dụng nhiều nhất. Các máy ép lớn trên 10000 tấn chỉ có những nước dẫn đầu về chế tạo thủy lực như Nhật hay Italia là có thể chế tạo ra được. Máy ép thủy lực có thể điều khiển bằng tay hay bằng điện tùy vào kích cỡ và mục đích sử dụng khác nhau.
Thiết bị thủy lực có chức năng ngày càng quan trọng trong cuộc sống và sản xuất của con người. Nếu không có các máy móc ứng dụng thủy lực thì chúng ta sẽ không thể đạt được thành tựu như ngày hôm nay. Sự phát triển của công nghệ chắc chắn sẽ còn tạo ra những loại máy móc cải tiến vượt trội hơn nữa có sự kết hợp giữa thủy lực, khí nén, điện tử và tự động hóa.
Cung cấp thiết bị thủy lực chúng tôi đã góp phần vào sự phát triển chung. Hãy liên hệ Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng (Tel: 0236 3767 333 - 0982 434 694 hoặc địa chỉ 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) nếu bạn cần dùng các thiết bị này.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm