0 - Liên hệ        

Tự hào là nhà phân phối bình tích áp thủy lực giá rẻ

Thiết bị hệ thống thủy lực không thiếu những công ty cung cấp nhưng công ty TNHH kỹ thuật Đà Nẵng vẫn luôn tự hào là đơn vị phân phối sỉ lẻ hàng đầu miền Trung và tạo được uy tín bền vững với khách hàng về bình tích áp thủy lực cũng như các thiết bị thủy lực, khí nén, tự động hóa khác.

Các loại bình tích áp thủy lực đang được khách hàng ưa dùng.

Bình tích áp thủy lực nén áp suất dùng để tích trữ năng lượng thủy lực và cung cấp năng lượng cần thiết cho hệ thống. Công ty chúng tôi cung cấp đến thị trường nhiều loại bình tích áp khác nhau được khách hàng chuộng sử dụng: bình tích áp 1lít, bình tích áp thủy lực cỡ trung 63 lít, bình tích áp cỡ lớn 100 lít…  Bình tích áp thủy lực nhiều công dụng: ổn định áp suất của hệ thống thủy lực, bảo vệ máy bơm, tăng thời gian sử dụng của máy bơm, giảm thiểu đáng kể những va đập thủy lực khi chúng ta tiến hành ngắt tải. Chính vì vai trò quan trọng của bình tích áp nên dường như không có thiết bị nào có khả năng thay thế hay đảm nhận một phần vai trò mà nó đang đảm nhận.

Địa chỉ uy tín khi bạn cần mua bình tích áp thủy lực.

Công ty chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm được cung cấp từ công ty luôn có nguồn gốc rõ ràng đến từ những công ty sản xuất lớn và có uy tín, chất lượng thiết bị phải được bên công ty kiểm soát chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng, dịch vụ bảo hành lâu dài nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Vậy nên hầu khắp các tỉnh thành ở miền Trung: Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Nghệ An, Thanh Hóa, Gia Lai, Kom Tum…
Ngoài ra, các dịch vụ song hành như lắp đặt, sửa chữa, bảo trì bên công ty luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Mọi nhu cầu của các bạn đều có thể được đáp ứng nhanh chóng dù bạn ở Đà Nẵng hay các tỉnh ở xa. Vậy các bạn có thể liên hệ đặt hàng bình tích áp thủy lực, các thiết bị thủy lực, khí nén một cách trực tuyến, tham khảo hệ thống thiết bị, sản phẩm mà chúng tôi kinh doanh qua trang web chính thức:
www.tudonghoadanang.com hoặc email: info@tudonghoadanang.com.
Công ty chúng tôi hân hạnh chào đón quý khách đến với địa chỉ:
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng hân hạnh đón tiếp quý khách.
Hotline: 0236 3767 333 - 0982 434 694
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm