0 - Liên hệ        

Trang bị hệ thống lái tàu thuyền mới và những lợi ích

Bạn đang gặp khó khăn khi sử dụng hệ thống lái tàu thuyền cũ của mình và cần tìm một giải pháp để cải thiện? Còn chần chừ gì nữa mà không thay thế hệ thống lái mới cho tàu của mình. Bộ lái tàu mới của công ty Thiết bị Kỹ thuật Đà Nẵng chế tạo và lắp ráp sẽ giúp khắc phục khó khăn của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được cung cấp thêm thông tin chi tiết về hệ thống lái mới này nhé.
Đối với những loại tàu thuyền đặc biệt là các tàu đánh cá thường xuyên đánh bắt xa bờ trong thời gian dài có thể là nửa tháng, một tháng hoặc nhiều hơn thì cần phải được trang bị nhiều thứ cần thiết. Tàu thuyền cũng phải đảm bảo có thể chạy tốt, đủ nhiên liệu và hạn chế khả năng xảy ra sự cố, hư hỏng. Ở trên biển thì việc gặp các tình huống bất ngờ, điều kiện thời tiết xấu là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu trong tình huống đó mà không có hệ thống lái tốt thì sẽ khó mà có thể xử lý, điều khiển tàu thuyền được theo ý muốn.
Bỏ ra chi phí đầu tư bộ lái tàu mới bạn sẽ có thể nhận được những lợi ích gì? Trước hết là việc lái tàu sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Thứ hai là đảm bảo được sự an toàn với khả năng điều khiển nhanh, đỡ tốn thời gian. Thứ ba nữa là tiết kiệm được chi phí về nhiên liệu vì bộ lái tàu này có thể giúp rút ngắn được hành trình di chuyển hơn so với dùng bộ lái thủ công. Với những lợi ích đó thì còn chần chừ gì nữa mà không lắp đặt ngay hệ thống lái mới này.
Chúng tôi hiện nay đang cung cấp bộ lái tàu mới này, vừa nhận thiết kế, lắp ráp cho tàu và cũng cung cấp cả những thành phần riêng để bạn có thể thay thế khi có nhu cầu. Bộ lái được nhiều ngư dân ở miền trung đặt mua và cả những khách hàng ở khu vực miền bắc hay miền nam cũng đặt hàng.
Xem chi tiết tại trang tudonghoadanang.com hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của bộ phận kỹ thuật 0918.434.694 để tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị. Trụ sở công ty tại số: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi lắp đặt hệ thống lái tàu thuyền mới này của chúng tôi.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm