0 - Liên hệ        

Lựa chọn hệ thống lái tàu thuyền thích hợp và hiệu quả

Đối với hệ thống lái tàu thuyền thì có nhiều loại khác nhau và chúng ta cần dựa vào mục đích để lựa chọn lắp đặt hệ thống nào cho thích hợp nhất sao cho có thể điều khiển hiệu quả mà lại có mức chi phí vừa phải. Hãy cùng tìm hiểu những hệ thống điều khiển tàu thông dụng hiện nay:
  1. Hệ thống lái tàu thuyền điều khiển bằng tay:
Đối với hệ thống này thì người điều khiển tàu sử dụng sức để xoay vô lăng lái làm di chuyển các xi lanh thủy lực. Sự chuyển động tịnh tiến của xi lanh sẽ được chuyển thành chuyển động quay ở bộ phận trục của bánh lái.
  1. Hệ thống lái tàu điều khiển bán tự động:
Sử dụng hệ thống bán tự động này thì người điều khiển tàu có thể dùng các nút bấm để cung cấp hoặc ngắt dòng điện trong van thủy lực để điều khiển lượng dầu đi qua các xi lanh. Nhờ đó mà chuyển động của bánh lái được điều chỉnh theo mong muốn.
  1. Hệ thống lái tàu điều khiển tự động:
Đây là hệ thống được thiết kế phức tạp và được sử dụng cho những loại tàu thuyền lớn. Bộ lái này có khả năng điều khiển tàu di chuyển tự động thông qua hệ thống sử dụng xenxin có các cảm biến lắp trong bộ điều khiển. Hệ thống này lắp trong các loại tàu hiện đại còn các loại tàu thông thường ít sử dụng.
Hệ thống lái rất quan trọng trong sự điều khiển tàu thuyền và nó ảnh hưởng tới sự an toàn, hiệu quả khi vận hành. Chúng ta cần tính toán cụ thể, chi tiết về các thông số kỹ thuật để thiết kế và lắp ráp bộ điều khiển thích hợp nhất với công suất và kích thước của tàu với một mức chi phí tối ưu.
Dù là hệ thống nào thì các thiết bị thủy lực cũng là thành phần chính để cấu tạo nên các bộ lái này. Thiết bị thủy lực tốt sẽ giúp việc điều khiển tàu thuyền đảm bảo hơn. Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp các thiết bị thủy lực chất lượng tốt được nhiều khách hàng tin dùng. Liên hệ để mua các thiết bị cho hệ thống lái tàu thuyền nhanh chóng.
Công Ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Với tiêu chí thiết bị chất lượng, giá cả phải chăng, phục vụ tận tình, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm