0 - Liên hệ        

Đèn Led năng lượng mặt trời – giải pháp tiết kiệm năng lượng cho hộ gia đình

Tôi muốn lắp đặt đèn Led năng lượng mặt trời cho sân vườn của gia đình. Vậy so với đèn huỳnh quang, sợi đốt thì  nếu lắp đèn Led này tôi có nhiều lợi ích hay không? Công ty nào ở miền Trung kinh doanh thiết bị này với giá tốt và chất lượng mà tôi có thể tin tưởng? ( Nguyễn Minh Quân- Đà Nẵng)
Trả lời: Trước hết, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Như chúng ta đã biết, việc cạn kiệt các tài nguyên như: than đá, dầu mỏ, nước… đang làm con người gặp nhiều khó khăn, ô nhiễm môi trường và mất cân bằng sinh thái gia tăng. Vì thế mà chúng ta cần một năng lượng mới, sạch hơn, xanh hơn và thân thiện hơn. Đó chính là năng lượng mặt trời.
Đèn Led năng lượng mặt trời là thiết bị mới ra đời trong thời gian gần đây nhưng được rất nhiều người quan tâm đến. Là thiết bị chiếu sáng sử dụng điện mặt trời, để tạo ra điện năng này cần có những tấm pin mặt trời hấp thụ lượng bức xạ và chuyển hóa chúng thành điện năng. Đèn Led mới đây đã cải tiến để sử dụng trực tiếp điện 1 chiều mà không cần phải sử dụng thiết bị chuyển đổi từ một chiều sang xoay chiều như những loại khác.
Bạn sẽ được rất nhiều lợi ích khi lắp đặt đèn Led để chiếu sáng và trang trí mà chúng tôi có thể liệt kê như sau:
+ Tiết kiệm chi phí chi trả tiền điện hàng tháng rất nhiều. Sử dụng đèn Led chạy bằng năng lượng mặt trời có nghĩa là bạn không còn phụ thuộc vào điện lưới.
+Đèn vẫn chiếu sáng dù điện lưới bị ngắt hoặc trục trặc do việc sử dụng điện năng được tích lũy và sạc từ tấm pin. Nếu sử dụng đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt thì khi điện ngắt thì đèn không chiếu sáng.
+ Thiết kế có tính thẫm mỹ cao phù hợp cho việc lắp đặt vào các công trình của nhà ở, sân vườn, biệt thự, resort.
+ Việc lắp đặt và sử dụng rất dễ dàng. Thiết bị được làm từ chất liệu tốt nên có thể chống thấm nước, chịu được nhiệt độ và độ ẩm cao rất thích hợp cho không gian ngoài trời.
+ Cấu tạo đơn giản nhưng lại chắc chắn và an toàn, không xảy ra cháy nổ, chập điện, ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe của người.
+ Tạo ra không gian sân vườn hiện đại, thông minh, đơn giản những vẫn đẹp và tạo được điểm nhấn, ấn tượng và đồng thời thể hiện được sự đẳng cấp, tầm nhìn của người chủ công trình.
Việc sử dụng đèn Led năng lượng mặt trời sẽ là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho hệ thống sân vườn của bạn để vừa tạo không gian thoáng đãng, hiện đại, xanh, thân thiện với môi trường xung quanh. Bạn Minh Quân thân mến ! Đầu tư vào hệ thống ban đầu sẽ khá tốn kém và gặp nhiều khó khăn tuy nhiên lợi ích mà thiết bị này mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng đèn Led năng lượng mặt trời

 Nếu bạn có ý định lắp đặt thiết bị này thì không thể bỏ qua những lưu ý mà chúng tôi sắp đề cập tới đây:
+ Tuy thiết bị rất bền nhưng cần phải kiểm tra định kỳ để phát hiện các chi tiết, thiết bị có dấu hiệu hỏng hóc để thay mới.
+ Có rất nhiều loại đèn với thiết kế, mẫu mã khác nhau và công suất đa dạng như: bóng Led 12W, 1.1 W, 50 W. Vì thế khách hàng cần tính toán dựa trên nhu cầu thực tế để chọn mua sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.
+Nên chọn loại đèn có tích hợp cảm biến ánh sáng để có thể tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng sẽ giúp người sử dụng không tốn thời gian cho việc điều khiển.
+ Những sự cố thường gặp của thiết bị như: ánh sáng mờ, đèn không hoạt động, đèn sáng không đủ lâu … cần được khách hàng quan tâm.
+ Khi mua, khách hàng cần xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng cũng như thử độ sáng của đèn, thời gian sạc của tấm pin …
+ Chọn nhà cung cấp thiết bị uy tín với thời hạn bảo hành và các chính sách hậu mãi hấp dẫn.
Tất nhiên, trong giai đoạn đầu lắp đặt thiết bị, bạn sẽ luôn gặp những khó khăn cũng như những thắc mắc. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ tốt mà bạn có thể hoàn toàn tin cậy. Đó là công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Tại đây, đội ngũ kỹ sư sẽ dựa trên diện tích công trình, yêu cầu của khách hàng để tính toán và thiết kế sao cho đảm bảo năng suất chiếu sáng mà vẫn tiết kiệm cho khách tối đa. Kỹ sư có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, hiểu biết tốt và cung cách phục vụ tận tình chu đáo sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.
Hiện công ty đang tập trung phát triển, mở rộng kinh doanh thiết bị điện năng lượng, đèn Led năng lượng mặt trời, tự động hóa để đem đến cho khách hàng thiết bị hiện đại, chất lượng nhất. Nhiều khách hàng khi đến đặt và mua hàng tại công ty đều rất hài lòng và đánh giá cao về đa dạng thiết bị, độ bền, giá tiền cũng như dịch vụ.
Đèn Led còn được lắp đặt cho các tàu thuyền đánh cá để tiết kiệm nhiên liệu hay cho các công trình ở vùng núi cao, biên giới, hải đảo, vùng có điều kiện đặc biệt khó khăn hay nơi chưa kéo điện lưới.
Call ngay cho chúng tôi nếu bạn cần đặt hàng, tư vấn và hỗ trợ qua: 02363 767 3330982 434 694. Dùng năng lượng mặt trời có nghĩa là bạn đã và đang góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng một không gian sống xanh.
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm