0 - Liên hệ        

Hỏi đáp về van an toàn thủy lực

Khi sử dụng nhiều thiết bị kỹ thuật thì con người ta càng có nhu cầu tìm hiểu thông tin và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn độc giả có thêm hiểu biết về thiết bị van an toàn thủy lực qua việc giải đáp thắc mắc của bạn Trần Thi Dung ở Quảng Ngãi.

Nhiều người khuyên tôi nên mua một van an toàn thủy lực chất lượng vậy cho tôi hỏi là van an toàn thủy lực là gì?

Trả lời: Trước hết, xin cảm ơn bạn đã đặtcâu hỏi cho chúng tôi. Van an toàn thủy lực được hiểu là thiết bị nằm trong hệ thống thủy lực dùng để ổn định và điều chỉnh áp suất. Loại van này thuộc nhóm những thiết bị điều chỉnh áp suất vào. Khi áp suất tăng cao lên quá mức qui định và chịu đựng của vỏ bơm hay đường ống thì sẽ phá vỡ bơm cũng như các thiết bị khác nên van an toàn đã xuất hiện để tình trạng này không xảy ra. Van an toàn có 2 cửa dầu, một cửa nối với nguồn cấp dầu một cửa nối với thùng chứa nơi dầu xả về. Hầu hết các van an toàn đều trong trạng thái đóng khi áp suất tăng thì van này tự mở để chảy dầu về thùng chứa thông qua cửa van.

Có bao nhiêu loại van an toàn thủy lực

Trả lời: Có hai loại van an toàn: van an toàn trực tiếp và van an toàn gián tiếp
Van an toàn trực tiếp là loại van kết cấu đơn giản, nhỏ gọn, tốc độ phản ứng nhanh tuy nhiên do bị hạn chế bởi kích thước to nhỏ của lò xo mà đây là một điểm trừ. Van an toàn gián tiếp cũng là loại van có kết cấu nhỏ, đơn thuần và độ kín khít cao tuy vậy tốc độ phản ứng không nhanh.

Tôi ở Quảng Ngãi vậy có thể mua loại van này ở đâu?

Trả lời: hiện nay trên thị trường có nhiều loại van an toàn thủy lực hàng chính hãng thậm chí có cả hàng giả, hàng kém chất lượng. Mua ở đâu để uy tín, mua ở đâu để giá rẻ và chuyển hàng đến nơi bạn cần nhanh nhất đó có phải là những đắn đo, suy nghĩ của bạn. công ty mà tôi muốn giới thiệu với bạn là Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Tuy chỉ mới thành lập 10 năm nhưng công ty đã vươn mình phát triển thành một nhà phân phối các thiết bị thủy lực hàng đầu miền Trung. Công ty còn bán các sản phẩm khí nén, tự động hóa, nhận giao hàng và bảo trì miễn phí cho quý khách nếu có nhu cầu.
Ngoài ra, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho khách hàng để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm đối đa tài chính, thời gian để quá trình mua bán của cả hai bên đạt lợi ích là điều mà công ty hướng đến. Đội ngũ nhân viên của công ty là một điều rất đáng tự hào bởi vì khả năng làm việc nhanh nhẹn, kiến thức thiết bị nắm vững. Khi cần sửa chữa hay bảo hành thì công ty luôn nghiêm túc phân bố nhân viên kịp thời, nhanh chóng để khi hoàn thành xong chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tốt đẹp.
Bạn có thể đặt mua hàng qua website: www.tudonghoadanang.com
Hoặc qua số điện thoại nóng: 0236 3767 333 - 0982 434 694
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng luôn đón chào quý khách và hân hạnh được phục vụ.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm